6 Cách lên nội dung landing page mang lại thành công

Để giành được thành công trong bất cứ lĩnh vực nào, bạn phải khác biệt một chút. Ví dụ, các vận động viên giành huy chương vàng bằng cách làm được điều khác biết so với vận động viên khác. HỌ LÀM TỐT HƠN. Điều này cũng xảy ra tương tự với chiến lược trong cách lên nội dung trên landing page của bạn.

cach-len-noi-dung-landing-page

Đừng tạo ra thói quen không tốt với nội dung của bạn, đặc biệt là trên blog. Tại sao bạn lại gây khó chịu cho những người đăng ký hoặc khách hàng tiềm năng trung thành của bạn bằng những nội dung nhàm chán. Hãy sáng tạo với nội dung và đừng tự mãn. Có rất nhiều điều có thể làm để thêm gia vị cho các hoạt động tiếp thị. Điều này giúp thúc đẩy chuyển đổi và cung cấp giá trị hấp dẫn. EZNET xin chia sẻ sau cách làm nội dung để tạo khác biệt.

Cách lên nội dung landing page khác với blog

Landing page của bạn phải là trung tâm của chiến lược quảng cáo nội dung của bạn. Thực tế cho thấy, tất cả các nỗ lực quảng cáo sẽ trở lại blog, website hoặc một landing page chuyển đổi nào đó.

Khi bắt đầu bạn phải lưu ý một điều: sẽ mất nhiều thời gian hơn để tạo ra nội dung trên website riêng của bạn để tăng lưu lượng truy cập. Vì vậy, hãy cố gắng và củng cố nỗi lực viết blog của bạn bằng chiến lược cung cấp nội dung để đưa bạn đến với các cuộc đua.

Một cảnh báo: đừng chỉ chú ý vào việc cung cấp nội dung. Đừng phủ nhận lợi ích của các yếu tố khác như tối ưu hoá công cụ tìm kiếm(SEO) và quảng bá nội dung. Bạn cũng cần chú ý sử dụng chiến lược truyền thông có trả tiền được nhắm mục tiêu.

Cách viết nội dung cho blog hay landing page có chiến lược sẽ tạo ra kết quả. Tuy nhiên, vì người dùng tạo ra trung bình khoảng 70 triệu bài mỗi tháng, bạn chỉ cần lưu ý một vài suy nghĩ sau:

  • Tạo nội dung có mục đích: có từ khoá và đối tượng của nội dung.
  • Hãy kiên nhẫn: tìm kiếm thông tin không phải trả tiền cần có thời gian. Vì vậy đừng chỉ thuê đối tác ngắn hạn.
  • Hãy trung thực với nỗ lực của bạn: đừng nhồi nhét từ khoá. Điều chỉ khiến độc giả và Google coi thường. Họ sẽ không tin tưởng bạn một cách nhanh chóng.

Bạn đang cung cấp nội dung gì?

Cách lên nội dung là khi bạn sáng tạo và xuất bản nội dung của mình trên các landing page. Việc sáng tạo nội dung để tiếp cận đối tượng mới hoặc rộng hơn cho những đối tượng cũ. Bạn có thể thực hiện việc này bằng các phương pháp khác nhau. Chúng bao gồm:

  • Tham gia một quan hệ đối tác.
  • Kinh doanh dịch vụ.
  • Đôi khi nếu bạn may mắn và rất lôi cuốn.
  • Trả giá cho nỗ lực này.

Chiến lược cung cấp nội dung giúp doanh nghiệp của bạn chia sẻ nội dung được nhắm mục tiêu cụ thể với các đối tượng mới và có liên quan. Các đối tác bên thứ ba này phải đáng tin cậy và được lưu trữ trên các nền tảng đáng tin cậy. Họ có thể quảng cáo và lưu trữ sách điện tử, bài đăng trên blog, hội thảo trên website, bài báo hoặc một nghiên cứu điển hình nào đó.

Lợi ích của cách cung cấp nội dung là gì?

Có chiến lược cung cấp nội dung tốt sẽ là một tình huống có lợi cho tất cả các bên tham gia. Dưới đây là năm lợi ích hàng đầu chúng tôi liệt kê:

  • Thu hút khả giả mới và đa dạng.
  • Tạo nội dung mới hoặc sử dụng lại nội dung hiện có cho đối tượng cung cấp nội dung của bạn.
  • Theo dõi khách hàng tiềm năng mới được tạo và đủ điều kiện.
  • Xây dựng khả năng nhận thức của người đọc về thương hiệu của bạn và cơ quan quản lý website của bạn.
  • Thúc đẩy bản thân và thúc đẩy động lực.

Cách lên nội dung thành công cho landing page

Trên thực tế, hầu hết các các website lớn thường có nội dung tổng hợp. Những trang càng lớn thì càng tạo ra sự ồn ào. Những trang này đầy dẫy những người nắm bắt được lợi ích của chiến lược cung cấp nội dung. Nhưng họ hầu hết lại không được đào tạo trong chiến lược tiếp cận của mình. Có nghĩ là họ không biết làm thế nào để giành thành công. Nhưng đối với bạn – phải có.

Hãy khiêm tốn

Hãy loại bỏ tính tự mãn của bạn. Thật không hợp lý khi nghĩ rằng khán giản của bạn sẽ đọc câu chuyện của bạn chỉ vì nó được đưa lên landing page hay blog của riêng mình.

Cân nhắc mục tiêu của bạn

Cung cấp nội dung của bạn với các website và nền tảng của bên thứ ba có cùng cơ quan quản lý tên miền hoặc cao hơn. Đi kèm với đó là đối tượng mục tiêu được nghiên cứu từ trước của bạn.

Truyền tin và đa dạng hoá

Khi bạn đăng bài lên các website có thẩm quyền cao, hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp nội dung đó cho website của mình. Bạn cũng có thể chia sẻ nội dung đó lên các nền tảng như Facebook hoặc Linkedln để tạo ra tiếng vang. Chúng tôi khuyên nên cung cấp nội dung trên nhiều nền tảng. Đừng bỏ tất cả trứng vào một giỏ.

Chất lượng là chìa khoá

Tạo ra nội dung chất lượng khiến bạn thu hút được ấn tượng ngay vài giây đầu. Sẽ không có ý nghĩa gì khi lãng phí nỗ lực của bạn vào nội dung rác nhàm chán và chung chung. Độc giả của bạn muốn có gia vị. Tìm và sáng tạo nội dung mang tính đột phá.

Hãy ghi nhớ tối ưu hoá công cụ tìm kiếm(SEO)

Đảm bảo nội dung của bạn được tạo ra phải được tối ưu. Cung cấp nội dung thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Việc này sẽ giúp trang của bạn được lập chỉ mục một cách nhanh chóng. Từ đó có thể giảm chi phí quảng cáo.

Tìm vàng với cách lên nội dung landing page tốt cùng EZNET

Đến đây, bạn có thể cân nhắc về những lợi ích của việc cung cấp nội dung được chúng tôi liệt kê trên. EZNET có nhóm chuyên tạo nội dung để tạo ra thành công bằng cách hiểu doanh nghiệp của bạn. Xác định đối tượng, nghiên cứu mối quan hệ đối tác phân phối. Làm nổi bật lên cơ hội trong chiến lược quảng cáo tiếp cận thị trường. Tối ưu hoá hành trình chuyển đổi tổng thể của bạn.

Hãy tìm hiểu về chúng tôi và trở thành đối tác lâu dài. Chúng tôi sẽ đồng hành với doanh nghiệp từ việc thiết kế landing page và suốt quá trình quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Tham khảo thêm: 

Làm landing page giá rẻ

Cách tối ưu landing page

Nội dung landing page

Bố cục landing page

Cách làm landing page hiệu quả

Lợi ích của landing page cho kinh doanh mùa dịch covid

Mục đích landing page

Mục đích sử dụng landing page

Tối ưu hoá landing page

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.