7 Lợi ích của landing page cho kinh doanh mùa covid

Lợi ích của landing page – trang đích được đặt tên như vậy vì nó làm đúng mục đích. Nó thúc đẩy truy cập của khách tới trang web của bạn. Các landing page thu hút khách truy cập website từ một liên kết từ các nguồn như email, mạng xã hội, chiến dịch quảng cáo, gửi thư trực tiếp hoặc quảng cáo qua Facebook. Landing page tạo ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Thu hút người dùng quan tâm điền vào biểu mẫu hoặc gọi điện cho doanh nghiệp.

loi-ich-cua-landing-page

Lợi ích của landing page so với website

Bạn có thể tự hỏi: sự khác biệt giữa landing page và website. Website của doanh nghiệp có thúc đẩy lượng khách hàng tiềm năng? Câu trả lời là có. Nhưng một website có các mục đích khác. Chẳng hạn như cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, giúp doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trên internet và chia sẻ các nghiên cứu điển hình về sản phẩm. Một website kinh doanh tốt được thiết kế dựa trên các hành động mà bạn muốn khách truy cập thực hiện. Đó là nơi các trang web khác với một landing page.

Landing page có những lợi ích khác cụ thể giúp chúng khác biệt với website doanh nghiệp. Biến chúng trở thành công cụ quảng cáo và tạo lượng khách hàng tiềm năng hiệu quả. Website doanh nghiệp của bạn cung cấp nhiều đường dẫn khác nhau. Trong khi landing page sẽ cung cấp một đường dẫn để có hành động cụ thể hơn. Tính cụ thể này là động lực đằng sau các landing page.

Trong bài chia sẻ này, EZNET xin giới thiệu với các bạn 7 lợi ích của trang đích giúp doanh nghiệp kinh doanh trong mùa covid này nhé.

1. Landing page trực tiếp hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp

Một trong những mục đích chính của landing page là hỗ trợ trực tiếp cho các mục đích kinh doanh của bạn. Chẳng hạn như tiếp cận thị trường ngách mới, quảng cáo sản phẩm mới. Thu hút khách truy cập mới thành khách hàng tiềm năng hoặc chốt thêm doanh số. Landing page mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn vì chúng tạo ra để phục vụ cho đối tượng hoặc mục tiêu cụ thể. Những đối tượng đó được bạn nhắm mục tiêu. Cho phép bạn đo lường thành công liên quan đến mục tiêu bạn nhắm tới.

Landing page được thiết kế dựa trên các hành động cụ thể. Được điều chỉnh để đáp ứng mục tiêu kinh doanh của bạn. Landing page có thể khuyến khích mọi người thực hiện hành động như đăng ký danh sách gửi email của bạn, cung cấp thông tin liên hệ, đăng ký nhận bản tin khuyến mãi, mua hàng hoặc yêu cầu tư vấn.

2. Landing page cải thiện chiến dịch tìm kiếm có trả tiền

Một công cụ quảng cáo thành công có trả tiền phụ thuộc vào tỉ lệ nhấp chuột. Mà tỉ lệ nhấp chuột bị ảnh hưởng bởi các landing page. Một lợi ích của landing page là được tạo riêng cho mục đích quảng cáo. Nó sẽ đưa những người quan tâm đến một trang web. Trên trang này, họ sẽ tìm thấy nhưng thông tin về những gì họ quan tâm. Giúp tăng khả năng họ sẽ gửi cho doanh nghiệp của bạn hoặc điền vào biểu mẫu và trở thành khách hàng tiềm năng mới. Đây chính xác là những gì người dùng đang tìm kiếm và landing page tạo điều kiện cho mục tiêu cuối cùng của người dùng. Họ sẽ có nhiều khả năng nhấp vào liên kết đó. Sau đó làm theo các bước được hướng dẫn tiếp theo.

Quảng cáo của bạn hướng khách truy cập đến website với thông tin chung chung. Điều này có thể khiến khách truy cập của bạn có thể bị lạc trong thông tin. Mặt khác có thể khiến họ bị phân tâm bởi các liên kết khác. Khiến họ ít có khả năng liên hệ với doanh nghiệp của bạn. Điều này chắc chắn sẽ ngăn cản họ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.

3. Landing page tăng lợi ích chuyển đổi của bạn

Cũng giống như website của bạn chứa thông tin ảnh hưởng đến quyết định thực hiện hành động của khách truy cập. Một landing page cũng sẽ hoạt động tương tự như vậy. Landing page thiết lập một hành động rõ ràng để người dùng thực hiện. Giúp họ thực hiện hành động dễ dàng nhất có thể.

Đây được gọi là lời kêu gọi hành động của bạn. Kết quả là bạn sẽ thấy nhiều hành đó được thực hiện hơn (hành động chuyển đổi). Landing page mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn vì nhiều chuyển đổi hơn thường dẫn tới nhiều khách hàng hơn. Từ đó sẽ dẫn tới nhiều doanh số hơn cho doanh nghiệp của bạn.

4. Landing page tạo dữ liệu và thông tin chi tiết

Khi bạn sử dụng landing page trong một chiến dịch quảng cáo, phần nội dung, hành động hoặc nguồn cụ thể bạn sẽ xem kênh nào mang lại nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Chủ đề và dịch vụ nào được quan tâm nhất hoặc chiến dịch nào có hiệu suất cao nhất. Theo dõi hành vi của người dùng là một trong những phương pháp hay nhất để landing page có thể tạo ra thông tin chi tiết có giá trị. Những loại thông tin chi tiết này có thể giúp bạn tinh chỉnh lại dữ liệu đối tượng mục tiêu. Nó cũng giúp chỉnh lại chiến lược chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Đồng thời cải thiện hiệu quả tổng thể.

Ngoài ra landing page có chứa biểu mẫu, bạn có thể sử dụng thông tin được yêu cầu trong biểu mẫu để tìm hiểu về khách truy cập. Chẳng hạn như những thách thức cụ thể của họ, ngày và giờ ưu tiên cho cuộc tư vấn. Thông tin cụ thể mà họ muốn bạn biết.

Một cách cuối cùng để landing page mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn thông qua dữ liệu và thông tin chi tiết là testing A / B. Việc testing A / B là một yếu tố cực kỳ hiệu quả để đạt được thành công của chiến dịch. Với dữ liệu và số liệu phân tích có sẵn của landing page, bạn có thể kiểm tra các phần tử landing page khác nhau để xem phần tử nào hiệu quả. Bạn có thể so sánh tính hiệu quả của hình ảnh so với video, thử các tông màu, phong cách. Bạn cũng có thể thử nghiệp các đoạn văn bản khác nhau hoặc các nút CTA trên landing page.

5. Landing page mang lại danh sách email khách hàng

Landing page được thiết kế để tạo ra lượng khách hàng tiềm năng. Có nghĩa là doanh nghiệp nhận được các cuộc gọi hoặc gửi biểu mẫu từ những người quan tâm. Những người này sau đó có thể trở thành khách hàng tiềm năng. Như vậy, landing page có thể chứa hoặc liên kết tới biểu mẫu yêu cầu thông tin người dùng. Những trường biểu mẫu có thể yêu cầu họ tên, địa chỉ email, số điện thoại hoặc công ty. Nếu bạn sử dụng biểu mẫu để thu thập email, thì landing page của bạn khi đó có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp bằng cách phát triển danh sách email.

Khi ai đó điền vào biểu mẫu, nơi đó yêu cầu nhận email từ doanh nghiệp của bạn. Từ đó bạn có thể thêm thông tin người dùng này vào danh sách email của mình và gửi các bản tin thông báo. Bạn cũng có thể bán hàng và khuyến mãi qua email. Đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn luôn được chú ý và cung cấp thông tin.

6 Landing page tăng sự tín nhiệm

Landing page tập trung vào một nhiệm vụ, mục tiêu và đường dẫn liên kết cho người dùng. Bạn có thể tối ưu hoá nội dung và các yếu tố trên đó. Giúp tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể cho nhiệm vụ của nó. Khi đó người dùng cảm thấy như lộ trình dẫn tới hành động của họ rõ ràng. Đó chính là bạn đang giúp họ đạt được hướng hành động. Khách hàng nhận ra rằng bạn hiểu vấn đề của họ đang gặp và tạo ra quy trình tốt để giải quyết vấn đề đó giúp họ.

Một cách khác để đạt được lợi ích về đột tin cậy là sử dụng thêm những lời chứng thực trên landing page. Những lời chứng thực từ khách hàng trước về sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bằng cách chỉ ra thành công mà người khác có được với sản phẩm hay dịch vụ mà landing page của bạn tập trung vào, bạn giúp khách hàng yên tâm hơn trong quyết định hành động của họ.

7. Landing page mang lợi ích nhận thức thương hiệu của bạn

Trong thiết kế landing page, điều quan trọng là tạo phong cách và giao diện. Một yếu tố quan trọng nữa là văn bản phải phù hợp với nội dung dung liên kết tới nó. Landing page có thương hiệu nhất quán là một cách bổ sung để nâng cao nhận thức về thương hiệu trong hoạt động quảng cáo. Điều này sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Bằng cách nâng cao tính nhất quán của thương hiệu trên nhiều hình thức truyền thông. Mang lại cho người dùng nhiều cơ hội hơn để nhận ra và gắn bó với thương hiệu của bạn.

Khi ai đó truy cập vào landing page của bạn, họ sẽ thấy quen thuộc hơn với thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Nhiều khả năng họ sẽ nhận ra doanh nghiệp của bạn cho những lần nhìn thấy tiếp theo. Khách hàng có nhiều khả năng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của một doanh nghiệp mà họ biết. Nên điều quan trọng là phải đảm bảo họ luôn nhớ tới bạn.

Thiết kế landing page cùng với EZNET

Bạn đã biết lợi ích của landing page như thế nào đối với bất cứ doanh nghiệp, bất cứ ngành nghề nào. Landing page sẽ tạo điều kiện cho một hành động cụ thể mà doanh nghiệp muốn người dùng thực hiện. Những hành động đó liên quan đến mục đích kinh doanh của bạn. Chúng giúp cải thiện mối quan hệ khách hàng, thông tin doanh nghiệp chi tiết của bạn. Sự thành công của chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ phụ thuộc nhiều vào landing page. Hãy sử dụng dịch vụ thiết kế landing page của EZNET để tạo sự thành công trong kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

Tham khảo thêm:

Cấu trúc landing page

Cách tối ưu landing page

Hướng dẫn 7 bước thiết kế landing page

Nội dung landing page

Bố cục landing page

Sai lầm trong thiết kế landing page

Tự thiết kế landing page với 7 mẹo

Giá thiết kế landing page

Tại sao bạn cần landing page

Cách tự thiết kế landing page

AB testing

Microsite

Squeeze page

Các mẫu landing page

Pop up landing page

Form landing page

Cách làm landing page hiệu quả

Quy tắc thiết kế landing page

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *