10 chỉnh sửa landing page quảng cáo để tạo ra sự khác biệt lớn

Khi mọi người nói đến việc chỉnh sửa landing page, nó nghe có vẻ như thứ gì đó quá sức và phức tạp. Bạn phải kiểm soát và chỉnh sửa nó. Bạn phải có đủ kích thước mẫu cho mọi thiết bị hiển thị. Bạn phải theo dõi tất cả để xác định thời điểm nó có ý nghĩa thống kê. Với tất cả các chỉnh sửa nhỏ đó, liệu việc có xứng đáng thực sự?

Rất đáng! Các nhà quảng cáo thông minh không phải lúc nào cũng chạy các thử nghiệm lớn… Họ biết rằng những thử nghiệm nhỏ có thể có những tác động lớn. Chúng tôi đã thấy những kết quả đáng kinh ngạc từ những chỉnh sửa cho những thử nghiệm nhỏ. Có nhiều yếu tố nhỏ bạn có thể làm trên landing page của mình. Những chỉnh sửa nhỏ đó giúp tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng và khách mua hàng hơn.

chinh-sua-landing-page

Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội chỉnh sửa thử nghiệm nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi. Dưới đây là 10 gi ý cho các bài kiểm tra landing page mà bạn đang sử dụng trong quảng cáo. Nếu bạn quan tâm và cần sự trợ giúp hãy tham khảo các bài A / B testing của EZNET chia sẻ trước.

Chỉnh sửa bố cục landing page

Điều này nghe có vẻ như giống một thử nghiệm lớn. Nhưng không nhất thiết bạn phải nghĩ và làm tất cả vậy. Việc thay đổi bố cục của bạn có thể chỉ đơn giản như di chuyển một biểu mẫu từ bên phải sang bên trái của trang. Thậm chí còn đơn giản hơn nếu bạn có sẵn một số mẫu landing page. Tất cả những gì bạn cần làm là sao chép và dán nội dung từ mẫu landing page này sang một trang mới. Sau đó thay đổi một số yếu tố trên trang mới. Việc này thực sự cho thấy đơn giản và dễ dàng. Vì vậy, hãy thử nghiệm cho một bố cục landing page mới.

Trang dạng ngắn so với trang dạng dài

Có một số cân bằng tạo khách hàng tiềm năng khi nói đến khi nói đến độ dài của biểu mẫu. Thông thường, bạn sẽ có nhiều người điền vào biểu mẫu hơn nếu nó ngắn. Nhưng nó lại không đủ tiêu chuẩn như những người điền vào biểu mẫu dài. Lý do là bởi vì những người thực sự muốn đăng ký sẽ điền vào biểu mẫu dài.

Vì vậy, một mặt bạn sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng đến trong kênh. Nhưng họ có thể mất nhiều thời gian hơn để đóng lại với tư cách là khách hàng. Mặt khác? Một vài người đủ điều kiện thực sự là khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn.

Tìm ra cái gì tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn bằng cách chỉnh sửa độ dài của biểu mẫu trên một vài landing page. Theo dõi khách hàng thông qua chu kỳ bán hàng của bạn. Ai biết được – có thể có những biểu mẫu thực sự dài có thể giúp ích cho lợi nhuận của bạn?

Trang cảm ơn so với Email

Điều gì xảy ra khi ai đó điền vào biểu mẫu trang web của bạn để tải xuống một phần nội dung? Họ có nhận được phần nội dung qua email không? Họ có được đưa đến trang cảm ơn để tải nội dung trực tiếp không? Làm thế nào để làm được cả hai?

Cách bạn chọn cung cấp nội dung cho khách hàng tiềm năng của mình có thể ảnh hưởng tới khả năng họ đọc phiếu mua hàng đó… Sau đó chuyển đổi sang bước tiếp theo trong kênh tiếp thị của bạn.

Màu của nút CTA

Đây có thể là chỉnh sửa dạng A / B testing cổ điển nhất mà bạn có thể làm trên landing page. Đó là màu của các nút CTA. Nó khá đơn giản. Đó là sử dụng một màu nút CTA cho trang này và màu cho một trang khác. Nhưng điểm chính cần lưu ý là các màu được thử nghiệm phải khác biệt với nhau. Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu thử nghiệm màu để bạn có thể có kết quả chính xác hơn.

Văn bản trên nút CTA

Đây cũng giống như việc thay đổi màu trên nút CTA. Hãy thay đổi văn bản cho nút – rất dễ dàng. Ví dụ chúng tôi luôn khuyên bạn nên thay đổi văn bản ngắn gọn như “GỬI”. Nhưng có rất nhiều lựa chọn thay thế bạn có thể thử nghiệm. Có thể “Tải xuống Ebook của bạn” không hiệu quả so với “Nhận hướng dẫn của bạn”? Bạn sẽ không thể phát hiện ra nếu bạn không có sự thử nghiệm chỉnh sửa.

Chỉnh sửa dòng tiêu đề trên landing page

Một tiêu đề hấp dẫn cho thấy tầm quan trọng đối với nhiều bài viết trên blog. Bạn cần phải có một tiêu đề hấp dẫn trên landing page. Nó có thể sẽ đưa khách truy cập thành khách hàng tiềm năng, sau đó là khách mua hàng. Hãy thay đổi tiêu đề landing page của bạn để xem liệu bạn có thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn không. Những thứ như thêm đề xuất giá trị chẳng hạn. Chỉnh sửa lại dòng tiêu đề có thể mang lại sự khác biệt lớn.

Thanh điều hướng trên cùng

Chúng tôi luôn khuyên bạn rằng, xoá hết điều hướng trên các landing page quảng cáo của mình. Thanh điều hướng có thể loại bỏ phân tâm khách truy cập. Đối với những gì nó đáng giá, chúng tôi luôn kiểm tra điều này trên các landing page của riêng mình. Nhận thấy rằng một số landing page có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn nhiều mà không sử dụng thanh điều hướng. Các trang landing page của bạn có thể khác nếu không có Menu điều hướng.

Chỉnh sửa hình ảnh trên landing page

Hình ảnh thực sự quan trọng vì nó mang lại cái nhìn trực quan cho khách truy cập. Nhưng nếu hình ảnh của bạn luôn ở một vị trí trên landing page thì sao? Bạn có nghĩ đến việc thay đổi vị trí xuất hiện của chúng? Có thể căn chỉnh bên phải, chính giữ hoặc bên trái. Việc đó có thể thúc đẩy chuyển đổi? Một lần nữa, đây có thể một thay đổi siêu nhỏ. Nhưng nó có thể mang lại một kết quả lớn. Bạn sẽ không biết cho đến khi bạn hành động chỉnh sửa.

Bằng chứng xã hội trên các landing page

Một trong những nguyên tắc tâm lý chính mà bạn có thể tận dụng trên landing page của mình là bằng chứng xã hội. Bằng chứng xã hội về cơ bản khai thác nhu cầu của bạn để làm điều gì đó với những người khác đang làm điều đó. Thêm các yếu tố như nút chia sẻ mạng xã hội so với lượt chia sẻ của họ. Thậm chí số người tải xuống ebook đã đánh vào nhu cầu tâm lý này… Cuối cùng bạn sẽ nhận được nhiều chuyển đổi hơn.

Nút “Chuyển tiếp đến một người bạn” trên các trang cảm ơn

Sau khi ai đó điền vào biểu mẫu để tải một phần nội dung, họ có thể thích nội dung đó phải không? Có thể họ sẽ muốn chia sẻ nó với những người khác? Cũng giống như bạn muốn giúp đỡ mọi người dễ dàng chia sẻ ưu đãi của bạn trên landing page bằng các nút chia sẻ mạng xã hội. Bạn cũng có thể thử nhắc mọi người chia sẻ sau khi họ đã nhận được nội dung đã tải.

Hãy liên hệ với chúng tôi để thiết kế landing page và chỉnh sửa để có tối ưu nhất cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.

Tham khảo thêm: 

Cách lên nội dung landing page thành công

Làm landing page giá rẻ

Nội dung landing page

Bố cục landing page

Cách làm landing page hiệu quả

Mục đích landing page

Tối ưu hoá landing page

Thiết kế landing page sáng tạo

Tỷ lệ chuyển đổi landing page 

Website landing page

Những mẫu landing page đẹp

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.