Tại sao website của bạn cần nhiều landing page riêng?

Website landing page là gì? Landing page là trang đầu tiên của website mà khách truy cập nhìn thấy khi họ truy cập vào website. Họ có thể nhấp vào quảng cáo liên kết trên Facebook, từ quảng cáo PPC hoặc tìm thấy từ kết quả từ công cụ tìm kiếm. Trang họ đến được coi là landing page. Đó là trang được thiết kế để dẫn khách truy cập website thông qua kênh bán hàng của bạn. Sau đó hướng dẫn họ chuyển đổi.

Nếu bạn muốn tận dụng tối đa website của mình, bạn phải thêm các lớp. Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là bao gồm nhiều landing page. EZNET sẽ cho bạn biết chính xác lý do tại sao.

website-landing-page-la-gi

Chuyển đổi cao hơn – Website landing page là gì?

Khi khách truy cập vào một website có liên quan đến sản phẩm họ đang tìm kiếm, ngay lập tức họ bị thu hút bởi những gì bạn cung cấp. Mặt khác, nếu họ truy cập vào một trang chủ chung chung, họ phải tìm kiếm mặt hàng họ muốn. Điều này dẫn tới việc họ sẽ nhanh chóng mất hứng thú.

Các landing page phù hợp cũng có thể cung cấp các ưu đãi phù hợp. Những lời kêu gọi hành động cũng được đơn giản hoá hơn. Vì những thứ này chắc chắn sẽ phù hợp hơn với những gì khách hàng đang tìm kiếm. Chúng có khả năng thành công hơn so với những lời đề nghị chung chung.

Landing page cho phép bạn điều chỉnh các ưu đãi của mình

Nếu bạn đang bơm tiền vào một chiến dịch quảng cáo PPC, bạn muốn thấy lợi tức đầu tư. Nếu bạn đã quen thuộc với cấu trúc của một chiến dịch PPC hoàn hảo, bạn biết rằng bạn nên tập trung vào các sản phẩm cụ thể. Đừng cố gắng che phủ từng sản phẩm giúp bạn xuất hiện nhiều. Bằng cách đặt quảng cáo Facebook hoặc Google cho các sản phẩm và dịch vụ phổ biến nhất, bạn có thể thu hút nhiều người hơn đến website của mình.

Bây giờ, bạn đưa khách truy cập vào website của mình, bạn muốn đưa họ đến một nơi nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng. Nếu họ nhấp vào quảng cáo về dịch vụ kế toán chỉ để lướt qua một trang cho các khoản đầu tư, họ buộc phải làm nhiều việc hơn để tìm ra thứ họ muốn. Thậm chí tệ hơn, họ có thể quyết định không cần dịch vụ kế toán của bạn nữa. Mỗi quảng cáo phải có một landing page phù hợp. Điều này làm cho quá trình diễn ra liền mạch hơn.

Tạo chiến dịch di động hiệu quả hơn

Việc sử dụng mua bán trực tuyến đang nhanh chóng chuyển từ máy tính bàn sang điện thoại thông minh. Vậy website landing page mang lại hiệu quả là gì trên thiết bị di động. Điều quan trọng là các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng ở nơi họ dành nhiều thời gian nhất. Khách hàng có thể gặp quảng cáo của bạn khi sử dụng mạng xã hội, tìm kiếm các từ khoá hoặc thậm chí là quét mã QR. Trong mỗi trường hợp, bạn muốn có một landing page trên thiết bị di động cụ thể hơn.

Một landing page cụ thể đặc biệt quan trọng với những khoảnh khắc ngắn. Càng đặc biệt hơn khi người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng trong khoảng thời gian ngắn. Giả sử ai đó đang ở một khu vực xa lạ và họ muốn ăn shushi. Đảm bảo rằng khi họ nhấp vào quảng cáo shushi của bạn trong kết quả tìm kiếm. Họ sẽ xuất hiện trên landing page quảng cáo bữa trưa đặc biệt của bạn. Vì vậy họ không phải tìm ở nơi khác.

Landing page giúp phân đoạn khách hàng trở nên dễ dàng hơn

Kiến thức là sức mạnh trong tiếp thị. Nếu bạn hiểu được những gì khách hàng phản hồi tích cực, bạn có thể làm cho nỗ lực quảng cáo của mình hiệu quả hơn. Mọi người cung cấp email của họ trên cùng một landing page. Khi đó bạn sẽ không biết điều gì đã giúp họ chuyển đổi họ để cung cấp các chi tiết liên hệ.

Nhưng nếu bạn có nhiều landing page với nhiều ưu đãi khác nhau? Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu đãi nào hiệu quả và ưu đãi nào không. Điều này cho phép bạn phân khúc đối tượng của mình. Loại bỏ các ưu đãi không mang lại hiệu quả. Giới thiệu cho khách hàng tiềm năng của bạn với các ưu đãi được nhắm mục tiêu. Bạn cũng có thêm thông tin để cập nhật tính cách người mua của mình. Đây có thể là yếu tố quan trọng trả lời cho câu hỏi: website landing page là gì.

Landing page tăng xếp hạng của công cụ tìm kiếm

Nếu có nhiều landing page, bạn càng có nhiều khả năng được công cụ tìm kiếm chú ý. Đặc biệt đối với những trang được thiết kế tốt. Kết hợp các từ khoá vào landing page của bạn. Mỗi landing page của bạn được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Tạo ra bước đệm giữ các cụm từ tìm kiếm của ai đó và nội dung được nhắm mục tiêu mà người đó thấy trên trang web của bạn.

Để tránh bị phạt bởi những nội dung trùng lặp và tăng số lượng tìm kiếm từ khoá trên trang của bạn, hãy đảm bảo rằng mỗi landing page duy nhất. Nghĩa là không sao chép nội dung và chỉ thay đổi từ khoá. Hoặc thay đổi vị trí hoặc tên sản phẩm để có kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, hãy quảng bá landing page của bạn bằng cách liên kết chúng trong các quảng cáo, bài đăng trên blog. Có thể chia sẻ chúng lên các mạng xã hội. Google coi tín hiệu cho các website có nhiều liên kết từ các nguồn bên ngoài là dấu hiệu tin cậy.

A / B testing mang lại cho website landing page là gì?

Bạn có tin hay không, đôi khi quyết định mua hàng phụ thuộc vào một số thứ đơn giản. Như văn bản bạn sử dụng hoặc màu trên landing page. Nhưng làm thế nào để bạn có thể biết liệu landing page đó hoạt động tốt hơn các trang khác? Thật đơn giản: bằng cách đưa ra các thử nghiệm.

So sánh một phiếu mua hàng này với một phiếu mua hàng khác. Bạn cũng có thể thử nghiệm với các thiết kế landing page và văn bản trên trang khác nhau. Có nhiều yếu tố khác nhau để tối ưu hoá landing page. Việc có nhiều landing page cho phép bạn kiểm tra xem khách hàng chuyển đổi cao nhất của bạn thích gì.

Tham khảo thêm: 

Cách lên nội dung landing page thành công

Làm landing page giá rẻ

Nội dung landing page

Bố cục landing page

Cách làm landing page hiệu quả

Lợi ích của landing page cho kinh doanh mùa dịch covid

Mục đích landing page

Tối ưu hoá landing page

Thiết kế landing page sáng tạo

Tỷ lệ chuyển đổi landing page

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com