6 lý do tại sao bạn cần một landing page

Landing page chỉ là một trang mà mọi người truy cập vào bởi quảng cáo, email và thậm chí cả trên mạng xã hội. Các nhà quảng cáo trực tuyến sử dụng thuật ngữ “landing page” trong nhiều năm để mô tả chiến thuật bán hàng tập trung. Việc này khiến mọi khách truy cập không bị phân tâm mà chỉ tập trung vào thực hiện một hành động cụ thể. Đó là lý do chính cho việc doanh nghiệp cần làm landing page cho các chiến dịch quảng cáo.

Ngày nay, các landing page đã trở thành một yếu tố bắt buộc trong công cụ quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp. Nó có thể được kết hợp cả với các mô hình truyền thống địa phương. Các landing page hiệu quả là thể hiện rõ ràng những gì khách truy cập sẽ nhận. Vậy làm sao để có được điều đó? Đó là sự đơn giản và dễ hiểu. Sử dụng landing page như một công cụ quảng cáo trực tuyến cốt lõi. Có nhiều bài viết tuyệt vời về cách tạo landing page. Nhưng hôm nay chúng tôi chỉ tập trung vào lý do tại sao bạn cần nó.

tai-sao-can-landing-page

Nếu bạn chưa tin rằng các landing page có thể giúp ích cho nỗ lực quảng cáo và tạo khách hàng tiềm năng. Thì sau đây là 6 lý do có thể khiến bạn suy nghĩ lại.

Landing page cần làm cho việc tạo khách hàng tiềm năng

Bạn đang cần một việc ngay bây giờ để cải thiện đáng kể nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng. Không có cách nào tốt hơn là sử dụng landing page. Có nhiều công ty sử dụng việc gửi email, mạng xã hội và lưu lượng tìm kiếm để thu hút khách truy cập tới trang chủ website của họ. Điều này có vẻ đang không hiệu quả cao vì khách truy cập thường bị phân tâm với website.

Bạn có thể nắm bắt những khách hàng tiềm năng này với tỷ lệ cao hơn. Chỉ bằng cách đơn giản là thu hút họ đến với landing page được nhắm mục tiêu. Chúng cung cấp một cách dễ dàng để tạo khách hàng tiềm năng cho nhóm bán hàng của bạn. Sau đó bạn có thể dễ dàng phân đoạn, nuôi dưỡng hoặc phân phối cho nhóm bán hàng của bạn.

Bạn có sách điện tử tuyệt với hoặc hội thảo miễn phí để quảng cáo. Chắc bạn muốn tạo biểu mẫu đăng ký cho hầu hết các website của mình. Nhưng lượt đăng ký sẽ tăng cao hơn với một trang landing page được trình bày chi tiết. Thể hiện lợi ích của việc đăng ký biểu mẫu và nhận quà tặng miễn phí. Một landing page có video, âm thanh, hình ảnh, văn bản và CTA trực quan là điều bắt buộc để thu hút khách hàng tiềm năng.

Landing page cần làm cho những chuyển đổi quảng cáo

Bất cứ một hình thức quảng cáo nào sẽ hiệu quả hơn nếu nó được nhắm mục tiêu đến một trang không chứa nội dung làm phân tâm. Landing page đó không chứa nội dung gì ngoài nội dụng hỗ trợ trong thông điệp quảng cáo của bạn. Trang càng liên quan thì hiệu quả quảng cáo càng cao. Các nhà quảng cáo thông minh thường liên tục thử nghiệm các kết hợp quảng cáo và landing page. Bao gồm việc tạo các landing page tối ưu hoá từ khoá cho các nhóm quảng cáo PPC cụ thể.

Chuyển đổi quảng cáo cũng liên quan mật thiết đến những phiếu mua hàng. Nếu không được kiểm soát đằng sau landing page, phiếu mua hàng sẽ không hỗ trợ cho nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng. Những đối tượng mà sau đó có thể chuyển đổi thành khách hàng của bạn.

Landing page giúp hiểu khách hàng tiềm năng nào được thu hút hơn

Các landing page không chỉ đơn giản là cho phép bạn tạo ra lượng khách hàng tiềm năng mới. Nó còn cho phép bạn theo dõi chuyển đổi của khách hàng tiềm năng. Khách hàng nào đang tương tác nhiều hơn với doanh nghiệp của bạn. Điều này cho phép bạn thu thập thông tin chi tiết hơn về các hành vi và hoạt động của khách hàng tiềm năng. Đây là dữ liệu thông tin mà nhóm bán hàng của bạn có thể sử dụng trong quá trình bán hàng.

Landing page cung cấp dữ liệu cho các kênh bán hàng khác

Một chiến lược quảng cáo thành công dựa vào nội dung và nhiều thứ trong đó. Cần làm landing page để bổ sung tuyệt vời cho kho nội dung quảng cáo của bạn. Vì chúng có thể được chia sẻ trên các mạng xã hội, được sử dụng trong trọng tâm việc gửi email. Hơn nữa bạn có thể sử dụng trong các chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Nó được liên kết trong các chiến dịch quảng cáo PPC. Nó cũng có thể được tìm thấy trong các chiến dịch quảng cáo không phải trả tiền(SEO).

Landing page để tiếp cận khách hàng địa phương

Một trong những cách tốt nhất để đưa website của bạn xếp hạng cao hơn khi mọi người tìm kiếm cục bộ và trên thiết bị di động là có nhiều nội dung địa phương. Khi đó bạn cần làm ra các landing page có tính năng bản địa hoá cao. Có thể tiếp cận đến các vùng lân cận. Nội dung là một cách tuyệt vời để bắt đầu xây dựng danh mục địa phương. Liên kết cần thiết để đưa các trang của bạn lên trong chỉ mục tìm kiếm cho tìm kiếm địa phương.

Có thể bạn đang có phần khó hiểu về vấn đề này. Chúng tôi lấy một ví dụ để dễ hiểu hơn. Ví dụ bạn đang cần tìm kiếm một phòng tập gym gần nhà hoặc xung quanh nơi bạn sống. Khi đó bạn sẽ sử dụng internet để tạo nên các tìm kiếm truy vấn như “phòng gym tại Quận 1, phòng gym tại Hồ Chí Minh”. Các công cụ tìm kiếm trả về kết quả có trả phí và cả không có phí. Thật tuyệt với nếu cả website và landing page của bạn lên top. Nó sẽ đem đến cho bạn rất nhiều khách hàng và doanh thu đấy.

Landing page cần cho việc thu thập thông tin nhân khẩu học

Mỗi khi khách hàng tiềm năng hoàn thành biểu mẫu chuyển đổi trên landing page. Nhóm tiếp thị và bán hàng của bạn tiến hành thu thập thông tin có giá trị về khách hàng đó. Sau đó nhóm tiếp thị này có thể sử dụng thông tin này để hiểu khách hàng truy cập cần gì. Nhóm khách hàng nào đang chuyển đổi. Nhóm khách hàng nào đã có cơ sở thông tin cơ bản để nhóm quảng cáo tiếp cận. Dữ liệu về khách hàng tiềm năng có thể là vàng với nhiều doanh nghiệp.

Thiết kế landing page giá rẻ với Eznet

Mọi người đến với landing page bằng cách nhấp chuột vào các lời kêu gọi hành động cụ thể trong email, quảng cáo và cả mạng xã hội. Các landing page thường phù hợp với chủ đề và thông điệp của một chiến dịch cụ thể. Thực hiện đúng, hướng lưu lượng truy cập tới landing page có thể giúp bạn nắm bắt và chuyển đổi khách hàng tiềm năng hơn.

Nếu bạn cần làm landing page cho các chiến dịch quảng cao của mình, hãy liên hệ với EZNET. Chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên những landing page đẹp, chuyển đổi cao với giá rẻ. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé. Bạn cũng có thể tham khảo các bài chia sẻ của chúng tôi về landing page dưới đây.

Landing page là gì?

Cấu trúc landing page

Cách thiết kế landing page

Cách tối ưu landing page

Hướng dẫn 7 bước thiết kế landing page

Nội dung landing page

Bố cục landing page

Sai lầm trong thiết kế landing page

Các loại CTA

Tự thiết kế landing page với 7 mẹo

Giá thiết kế landing page

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com