Cấu trúc landing page cần thiết để tạo khách hàng tiềm năng

Cấu trúc của một landing page đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo khách hàng tiềm năng. Đây là nơi khách truy cập tìm thấy trên những quảng cáo PPC của bạn. Họ cũng có thể thấy nó trên các bài đăng Facebook hoặc tìm thấy bằng công cụ tìm kiếm tự nhiên. Cho dù khách truy cập có đăng ký và trở thành khách hàng tiềm năng hay không thì họ cũng đã có trải nghiệm ban đầu với doanh nghiệp của bạn.

cau-truc-cua-mot-landing-page

Bất chấp các lợi ích mà landing page mang lại, nhiều doanh nghiệp coi chúng như một trang phụ. Trang đích của bạn cung cấp cho khách truy cập phần giới thiệu đầu tiên về những gì bạn cung cấp. Chỉ trong vài giây, khách truy cập có đủ thu hút để điền thông tin chi tiết của họ vào biểu mẫu được cung cấp. Ngược lại nếu không đủ hấp dẫn họ sẽ rời đi mà không cần suy nghĩ thêm gì hết. Vậy làm thế nào để nó thành hấp dẫn, đủ thông tin giá trị để tạo ra lượng khách hàng tiềm năng? Hãy cùng Eznet tìm hiểu các phần của một trang đích hấp dẫn.

Cấu trúc landing page có tỉ lệ chuyển đổi cao

Một trang đích hấp dẫn của bạn để có tỉ lệ chuyển đổi cao bao gồm nhiều thành phần. Nhưng trong đó phải có những thành phần chính sau, nếu bạn muốn thành công trong việc tạo khách hàng tiềm năng:

Thiết kế độc đáo

Bạn phải công nhận rằng, ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng quan trọng. Khi một khách truy cập vào landing page, bạn chỉ có vài giây đầu tiên để tiếp cận họ. Thời gian dài hơn không gây ấn tượng, họ sẽ thoát ngay lập tức. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ trang đích thu hút khách hàng tiềm năng là thiết kế bắt mắt. Nó cũng phải được thiết kế gọn gàng và dễ đọc.

Một trang chung chung giống như những trang khác của bạn sẽ không có khả năng có nội dung độc đáo. Trong khi một trang đích được thiết kế dành riêng cho một loại nội dung sẽ mang lại cho bạn cơ hội thu hút khách hàng tiềm năng cao hơn nhiều.

Cấu trúc landing page có khả năng đáp ứng di động

Trang đích của bạn phải có khả năng đáp ứng đầy đủ cho thiết bị di động. Trong thời đại số, càng ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại thông minh để tìm kiếm thông tin. Do đó bạn không có lý do gì chỉ thiết kế đẹp cho thiết bị máy tính để bàn. Đầu tư vào một thiết kế đáp ứng, có thể xem được trên mọi thiết bị. Điều đó giúp bạn tăng đáng kể cơ hội tạo ra khách hàng tiềm năng.

Biểu mẫu

Đây là cấu trúc cần thiết của một landing page và cách tốt để bạn có thể đưa khách truy cập thành chuyển đổi. Nếu không có thông tin mà khách hàng cung cấp, về cơ bản bạn đang lãng phí thời gian và nguồn lực của mình. Điều đó không có nghĩa là biểu mẫu phải thiết kế phức tạp. Lý tưởng nhất là thông tin bạn muốn từ khách truy cập landing page ban đầu và địa chỉ email. Điều này cho phép bạn đưa khách hàng tiềm năng của mình sang giai đoạn tiếp theo của kênh.

Cấu trúc thông tin liên hệ trên landing page

Bạn phải làm sao để khách hàng dễ dàng liên hệ với công ty của bạn. Bao gồm địa chỉ email, số điện thoại hay biểu mẫu liên hệ. Bạn càng đưa nhiều thông tin giúp mọi người tìm thấy bạn, họ càng dễ tiếp cận bạn. Điều này giúp xây dựng lòng tin của khách hàng. Cho họ thấy việc tiếp cận bạn dễ dàng như thế nào trên một số kênh.

Lời chứng thực

Một cách khác để xây dựng lòng tin là cho khách truy cập thấy những người đã được hưởng lợi từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Lời chứng thực cũng là một cách tuyệt vời để khuyến khích các mối quan hệ. Mọi người có thể quan tâm nhiều đến các đánh giá từ khách hàng hơn là thông tin mà bạn cung cấp về công ty mình. Sử dụng ít nhất một lời chứng thực. Đừng quên kèm theo một bức ảnh bên lời chứng thực của bạn.

Cấu trúc nội dung của một landing page

Nội dung của bạn cũng quan trọng như nhau. Đảm bảo rằng bạn sử dụng từ ngữ có sức mạnh. Điều này giúp bạn tiếp cận với khách truy cập của mình ở mức độ sâu hơn trong tiềm thức. Để tạo nội dung hấp dẫn, bạn có thể sử dụng các từ như “bạn”, “của bạn, “cảm nhận”… Hãy luôn đảm bảo rằng nội dung của bạn dễ tìm thấy và dễ đọc. Lý tưởng nhất là sử dụng các đoạn văn ngắn. Cũng có thể sử dụng các gạch đầu dòng để khách có thể dễ dàng thấy thông tin ngắn gọn.

Hình ảnh và video

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của hình ảnh. Nó là yếu tố giúp củng cố kết nối giữa lời nói, lời hứa và lời đề nghị của bạn. Video giúp gắn kết mối quan hệ này hơn nữa. Khi tạo video, hãy luôn nói chuyện trực tiếp với khán giả của bạn. Đây không phải là cơ hội để bạn tạo ra một thông tin thương mại sến súa. Ngược lại đó là cơ hội để kết nối với khán giả của bạn và cho họ biết điều gì sẽ xảy ra.

Chuyển tất cả thành hành động

Đây là cấu trúc cốt lõi của một landing page của bạn? Bạn muốn mọi người làm gì? Nghe có vẻ hấp dẫn hơn – gửi biểu mẫu này hoặc nhận đánh giá trang web miễn phí của bạn… Đảm bảo rằng bạn đang nói cho mọi người biết bạn muốn họ làm gì. Họ sẽ nhận được gì nếu làm như vậy.

Độ tin cậy và quyền riêng tư

Có một số cách để đảm bảo thu hút khách hàng tiềm năng. Hiệu quả nhất trong tất cả là cung cấp độ tin cậy và thông điệp bảo mật. Ví dụ: Trên biểu mẫu khách hàng tiềm năng, bạn làm sao để thông tin cá nhân khách hàng không bao giờ được chia sẻ với ai. Bạn cũng có thể sử dụng các uỷ thác của cơ quan có thẩm quyền trong ngành. Tuy nhiên, chỉ cần đảm bảo rằng bạn cung cấp một quy trình thu hút khách hàng tiềm năng cao. Không có gì cắt đứt chuyển đổi nhanh hơn sự đảm bảo sai.

Đảm bảo cấu trúc của một landing page thành công với Eznet

Chúng tôi đảm bảo rằng các trang đích của bạn luôn hướng tới sự thành công. Với đội ngũ kỹ thuật và thiết kế đồ hoạ có kính nghiệm, chúng tôi luôn tạo nên những sản phẩm chất lượng, tiếp cận cao với người dùng. Để biết thêm thông tin về cách thiết kế landing page hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Eznet sẽ cho bạn thấy những gì chúng tôi nói là không phải vẽ vời. Trang đích tuyệt vời có thể mang lại lợi ích lớn cho chiến lược quảng cáo, tạo khách hàng tiềm năng của bạn.

Tham khảo thêm: 

Landing page là gì?

Tương phản màu sắc trong website

Các thành phần trên website

Xu hướng thiết kế website trong năm 2021

Tại sao tốc độ trang web lại quan trọng?

Lợi ích của website đối với doanh nghiệp

Lỗi thường gặp trong thiết kế website

Dịch vụ bảo trì website giá rẻ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com

Một ý kiến cho “Cấu trúc landing page cần thiết để tạo khách hàng tiềm năng

  1. Pingback: Cách thiết kế landing page đẹp, chuyên nghiệp tăng chuyển đổi

  2. Pingback: Cách tối ưu landing page gia tăng khả năng chuyển đổi khách hàng.

  3. Pingback: Hướng dẫn thiết kế landing page giúp tăng chuyển đổi khách hàng

  4. Pingback: Video landing page mang đến trải nghiệm người dụng tốt hơn

  5. Pingback: Cách sử dụng nội dung quảng cáo với landing page

  6. Pingback: Hình ảnh trên landing page thu hút và mang đến chuyển đổi cao

  7. Pingback: Bố cục landing page đẹp có thể đem lại nhiều chuyển đổi cho bạn

  8. Pingback: Các loại landing page phù hợp cho từng doanh nghiệp hoặc sản phẩm

  9. Pingback: Sai lầm thiết kế landing page có thể sẽ giết chết chuyển đổi của bạn

  10. Pingback: Call To Action là gì? Làm thế nào để có CTA tối ưu tăng chuyển đổi

  11. Pingback: Tự thiết kế landing page với bảy chiến thuật thông thường bạn nên thử

  12. Pingback: Giá thiết kế landing page rẻ và đắt nhất bao nhiêu cho từng đối tượng

  13. Pingback: Cần landing page để tạo ra chiến dịch quảng cáo mang lại chuyển đổi

  14. Pingback: Landing page chuyển đổi cao với các mẹo tối ưu chúng tôi chia sẻ.

  15. Pingback: Thiết kế landing page miễn phí chuyên nghiệp trong vòng một giờ

  16. Pingback: AB testing trênlanding page là cách thử nghiệm để tìm ra phiên bản tốt

  17. Pingback: So sánh landing page và website: bạn cần cái nào và tại sao?

  18. Pingback: Squeeze page là gì? Sự khác nhau giữa Squeeze và landing page là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *