Landing page – một cách mới để quảng cáo khoá học ngoại ngữ

Các landing page ngày càng được nhắc đến nhiều hơn trong quảng cáo. Landing page là gì và thiết kế như thế nào đã được chúng tôi chia sẻ ở các bài viết trước. Trường ngoại ngữ của bạn có sử dụng được landing page để quảng cáo khoá học không? Cùng chúng tôi tìm hiểu những quy tắc bạn nên sử dụng. Đạt được những mục tiêu khuyến khích và quảng cáo cho các trường ngoại ngữ và các khoá học.

Landing-page-khoa-hoc-ngoai-ngu

Landing page giới thiệu khoá học là gì?

Landing page là được coi như là một trang web mở. Nó được sử dụng nhiều cho mục đích quảng cáo. Được thiết kế để cung cấp thông tin cho khách hàng một cách đơn giản và rõ ràng. Có thể được dùng cho việc quảng bá, tiếp thị sản phẩm mới.

Đối với các khoá học nó được dùng cho việc trình bày phương pháp giảng dạy hoặc thông báo về một khoá học mới sẽ được giới thiệu cho một trường ngoại ngữ. Các nhiệm vụ chính của landing page như sau: trình bày những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi chọn đề nghị của bạn. Khuyến khích một hành động nhất định như: mua khoá học, điền vào biểu mẫu liên hệ, đăng ký bản tin…

Loại landing page này cần gì?

Landing page ngoại ngữ có tiêu đề đề cập trực tiếp tới quảng cáo hoặc nhận dạng trực tiếp về trường học. Ngoài ra tiêu đề nhằm mục đích giới thiệu tới khách hàng với nội dung của phiếu mua khoá học.

Nội dung landing page khoá học nên trình bày nội dung bằng ngôn ngữ hữu ích. Kèm với đó là việc sử dụng các yếu tố trực quan như hình ảnh và video để dễ hiểu chủ đề. Tốt nhất là sử dụng các gạch đầu dùng cho nội dung. Mỗi gạch đầu dòng là một lợi ích chính mà khách hàng sẽ nhận được khi chọn khoá học hoặc dịch vụ của nhà quảng cáo.

Nội dung của tiêu đề và các giá trị được gạch đầu dòng là các yếu tố quan trọng của landing page. Nhưng điều quan trọng nhất trong các yếu tố trên landing page là nút kêu gọi hành động – CTA. Nó là nơi khuyến khích khách truy cập hành động. Sau khi nhấp vào liên kết quảng cáo, khách hàng sẽ thực hiện hành động cuối cùng. Tuỳ thuộc vào mục đích landing page của bạn, họ có thể sử dụng chương trình khuyến mãi, cung cấp địa chỉ email, gửi đơn đăng ký hoặc đăng ký tại một cổng thông tin trực tuyến cụ thể nào đó.

Bạn đã thấy tầm quan trọng của nút kêu gọi hành động như thế nào. Vì vậy hãy đảm bảo rằng nút CTA được thiết kế rõ ràng. Nó phải thật sự nổi bật so với phần còn lại của trang. Kích thước và màu sắc của nó phải dễ thấy và thu hút để khuyến khích người dùng nhấp vào.

Để nâng cao uy tín của công ty, bạn nên đặt một số cảm nhận của người dùng trước ở cuối trang. Ngoài ra, phần chân trang có thông tin liên. Thêm vào chân trang có thể là các liên kết của kênh truyền thông mạng xã hội mà bạn có. Ví dụ như: Facebook, Twitter, Linkedin hoặc Instagram.

Landing page cho các quảng cáo khoá học ngoại ngữ

Landing page là một công cụ quảng cáo được sử dụng bởi các công ty có nhiều hoạt động khác nhau. Bạn tự hỏi làm thế nào để trường ngoại ngữ của bạn có thể sử dụng nó. Có rất nhiều ứng dụng cho các landing page. Đúng hơn là số lượng chúng là vô hạn.

Landing page được thiết kế cho một mục đích cụ thể xác định trước. Vì vậy, khi bạn chọn hình thức quảng cáo này, tốt hơn hết là không sử dụng quá nhiều từ khoá. Nếu bạn đang cung cấp quảng cáo cho các khoá học kinh doanh, thì đừng sử dụng các khoá học cho trẻ em. Sự hỗn hợp sẽ không khuyến khích người dùng chuyển đổi.

Ví dụ: Nếu nút CTA hướng về việc nộp đơn đăng ký tham gia khoá học. Tốt nhất là bạn nên trình bày về các tài sản của trường. Ngoài ra đưa ra các phương pháp giảng dạy, sự hợp tác của các giáo viên có kinh nghiệm. Thêm vào đó là có thể đưa ra các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện tại. Cần nêu rõ các lợi ích và lợi thế cạnh tranh của trường. Yếu tố cạnh tranh như giá hấp dẫn, tuỳ chọn trả góp hoặc giảm giá khoá học.

Khi đưa thông tin trên landing page, phải sử dụng phương pháp kim tự tháp ngược. Tức là nhưng thông tin quan trọng nhất nên được đặt ở phần đầu nội dung bản tin. Vì chúng thu hút sự chú ý lớn nhất của khách truy cập.

Cách để có landing page khoá học ngoại ngữ giá rẻ

Landing page làm phong phú thêm các hoạt động quảng cáo. Nó có thể đóng góp hiệu quả vào việc gia tăng sự quan tâm của các trường cho khách truy cập. Nội dung được thiết kế tốt sẽ giúp chuyển đổi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo tốt hơn. Vì vậy hãy thử phương pháp này nhé.

Bạn có thể cố gắng thiết kế landing page cho riêng mình. Bạn có thể tìm thấy các trình tạo trực tuyến. Nó cho phép bạn thiết kế landing page ngay trong các phiên bản trên nền tảng trực tuyến riêng. Các nền tảng này cho phép dùng thử miễn phí khoảng 2 tuần.

Trong thời gian dùng thử, các trình tạo online này cho phép bạn tạo ra một trang landing page khoá học đẹp. Nhưng nếu bạn quyết định sử dụng sau khi kết thúc thời gian dùng thử, bạn phải trả phí. Đó là số tiền tương đối nhỏ. Đặc biệt là nếu bạn định tạo các trang thuộc cùng loại thường xuyên.

Tạo landing page giá rẻ với EZNET

Có thể việc sử dụng các trình trực tuyến để tạo landing page sẽ khiến bạn gặp khó khăn. Bạn sẽ cần tìm hiểu, đi sâu vào các chi tiết cụ thể tạo trang. Nếu vậy, bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế landing page của EZNET. Chúng tôi sẽ đồng hành, giúp bạn tạo ra những landing page chất lượng. Nó có thể mang lại chuyển đổi cao cho bạn.

Bạn đã thiết kế landing page cho các khoá học của mình chưa? Nó có mang lại hiệu quả gì không? Bạn đã tận dụng sức mạnh của landing page trong việc đưa sản phẩm đến với khách hàng của mình? Hãy liên hệ với EZNET để có phương pháp quảng cáo mang đến nhiều chuyển đổi nhé.

Tham khảo thêm:

Cách tối ưu landing page

Hướng dẫn 7 bước thiết kế landing page

Nội dung landing page

Tại sao bạn cần landing page

Cách tự thiết kế landing page

AB testing

Cách làm landing page hiệu quả

Xu hướng thiết kế landing page

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *