8 Mẹo thiết kế landing page bất động sản

Landing page bất động sản – Khi mọi người mua hoặc thuê một căn nhà mới, điều đầu tiên họ làm là gì? Câu trả lời là họ lên internet. Thực tế cho thấy, 51% tìm kiếm nhà bắt đầu từ internet. Ngoài ra mọi người cũng chuyển sang sử dụng internet khi họ muốn định giá ngôi nhà của mình hoặc tìm hiểu thêm về thị trường bất động sản.

Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-1

Tất cả những điều này cho thấy rằng, đã đến lúc tạo ra khách hàng tiềm năng trong ngành bất động sản, đăng bài trực tuyến và tạo trang web là bước đầu tiên. Trong bài này, EZNET chia sẻ cách thiết kế một trang quảng cáo cho bất động sản. Xem xét các landing page mẫu để truyền cảm hứng cho bạn.

Các yếu tố cần thiết trên landing page bất động sản

Các nhà tiếp thị bất động sản có thể làm gì để đảm bảo công ty của bạn nổi bật với với công ty khác. Một trong những điều quan trọng nhất là đảm bảo tất cả các landing page của bạn có chất lượng cao nhất.

Cho dù bạn là đại lý của người mua, đại lý niêm yết, chủ sở hữu công cy hay nhà tiếp thị, có thể nhận thấy tầm quan trọng của các landing page trong thế giới internet. Nhưng các landing page của bạn có chuyển đổi tốt như mong muốn?

thong-ke-so-lieu

Tỷ lệ trung bình các ngành trên Google Adwords là 3,75. Nhưng đối với các doanh nghiệp bất động sản mức trung bình chỉ là 2,47%. Đây là lý do tại sao chúng tôi chia sẻ các mẹo hữu ích để giúp bạn thiết kế các landing page thực sự chuyển đổi. Nhưng trước tiên xem những yếu tố cần có trên nó đã.

Bản đồ khu vực dự án bất đông sản

Trong thiết landing page cho dự án bất động sản, bản đồ khu vực là yếu tố quan trọng. Khách truy cập sẽ muốn biết nơi họ định đầu tư nằm ở vị trí nào. Nơi đó có tiện ích gì, kết nối giao thông như sân bay, trường học, chợ, bệnh viện… Đó là những mối quan tâm của khách hàng mà bạn phải cung cấp. Sự rõ ràng sẽ giúp khách hàng tin tưởng bạn hơn.

tong-quan-du-an

Video giới thiệu về dự án của bạn

Video là yếu tố khiến người xem dễ hình dung và dễ đi vào tâm trí con người. Bên cạnh các nội dung như văn bản, hình ảnh, video được sử dụng để giới thiệu về dự án một cách hiệu quả. Nó sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nhưng bạn cần chắc chắn rằng, video đó phải chân thực, có chất lượng cao và đi sâu vào chi tiết dự án. Chúng tôi sẽ phân tích kỹ số liệu video bên dưới, để bạn hiểu tại sao yếu tố video lại quan trọng.

Thông tin chi tiết dự án

Hãy cung cấp càng nhiều thông tin chi tiết về dự án bất động sản trên landing page càng tốt. Các thông tin về quy mô, hướng, tiện ích riêng, diện tích tổng dự án hoặc từng căn hộ riêng… Khách hàng cũng quan tâm tới thông tin chủ đầu tư, pháp lý, giá bán, lộ trình thanh toán, phương án hỗ trợ…

so-do-mat-bang

Các công cụ tư vấn khách hàng

Ngày nay tất cả các website hay landing page đều cần tích hợp công cụ tư vấn khách hàng. Các landing page bất động sản lại cần cần các công cụ này. Đó cho thẻ các các công cụ như facebook chat, zalo chat, live chat, easy callnow… Khi khách hàng cần hỗ trợ trực tuyến, họ có thể sử dụng các công cụ này để liên hệ trực tiếp với đội tư vấn của bạn. Các công cụ tư vấn khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc thu thập thông tin, nhu cầu và giải đáp thắc mắc khách hàng. Nó cũng mang lại tỷ lệ chốt sale cao.

tool-ho-tro-khach-hang

Sau đây là các mẹo trong thiết kế bạn có thể học hỏi từ tám mẹo được chúng tôi đưa ra. Tất cả đều nhằm tạo ra trải nghiệm dễ dàng, hấp dẫn và được cá nhân hóa cho khách truy cập.

Mẹo 1: Chọn loại landing page bất động sản bạn cần

Trước khi bắt đầu, điều quan trọng là phải hiểu các loại landing page khác nhau.

Bao gồm ba loại chính như sau:

  • Định giá căn nhà: Loại landing page này cho phép người dùng nhập địa chỉ của họ. Sau đó sẽ nhanh chóng biết được căn nhà của họ có giá trị bao nhiêu.
  • Trang web mua và bán: Các trang web này là nơi người mua và người bán đưa bất động sản của mình lên và mua bán.
  • Nội dung miễn phí: landing page này thường nhắm đến những người muốn bắt đầu làm việc trong lĩnh vực nhà đất. Hoặc có thể họ đang trong giai đoạn bắt đầu mua và bán. Bạn có thể đặt nội dung miễn phí trên landing page để thu hút khách hàng. Đến thời điểm mua bán họ sẽ nghĩ tới bạn.

Tùy thuộc vào landing page bạn cần, quy trình và thiết kế sẽ khác một chút.

Mẹo 2: Giữ cho biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng đơn giản

Sự đơn giản là một chìa khóa quan trọng khi nói đến các landing page của bạn. Điều này cũng được áp dụng cho mọi thứ trên đó. Từ hình ảnh đến văn bản, các chức năng tìm kiếm và cả lời kêu gọi hành động.

Khi mọi người bắt đầu quá trình mua và bán bất động sản, họ không muốn đọc một cuốn sách có chữ in đẹp. Cho dù bạn đang cố gắng tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu thu thập email hay chỉ đơn giản là để khách truy cập tìm kiếm các thuộc tính qua landing page của bạn. Hãy đảm bảo rằng văn bản và thiết kế đơn giản, phù hợp và đi vào trọng tâm.

Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-7

Chúng tôi cho bạn thấy trang của tập đoàn bất động sản Paragon. Họ có tất cả những thứ quan trọng nhất được liệt kê để tạo ra kết quả tìm kiếm có liên quan. Họ cũng làm cho quá trình này dễ dàng hơn bằng cách đưa các tùy chọn như giường và phòng tắm bất kỳ. Điều này cho phép người tìm kiếm không có sở thích chỉ cần thực hiện hai lựa chọn trước cũng được.

Mẹo 3: Hình ảnh đẹp nên là tiêu điểm của landing page bất động sản

Bạn nghĩ đến điều gì khi nói đến từ “bất động sản”? Không phải là một con hẻm cũ kỹ hay một khối văn bản nhàm chán. Thay vào đó, bạn nên hình dung một căn nhà xinh đẹp với cây cối bao quanh xanh tốt. Hoặc một căn nhà nhỏ có tầm nhìn ra biển chẳng hạn.

Mặc dù đó không phải là một thực tế với ngân sách của người mua. Nhưng điều quan trọng vẫn là làm cho landing page của bạn gợi lên phong cách sống trong mơ mà những người tìm kiếm của bạn đang khao khát. Hình ảnh là một chìa khóa tuyệt vời để thiết kế landing page. Tạo ra một trang bất động sản có chuyển đổi cao, vì mọi người đều thường hành động bằng mắt. Hình ảnh chất lượng không chỉ thu hút khách truy cập mà còn gợi lên cảm xúc. Điều này thường dẫn đến hành động.

Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-8

Bên trên là một ví dụ. Landing page này cho ta thấy một căn bếp trong mơ với màu trắng rõ nét. Hãy thuê một người chụp ảnh chuyên nghiệp để chụp tài sản của bạn. Chụp những bức hình có nhiều ánh sáng tự nhiên và địa điểm có nhiều sáng. Hãy nhớ rằng, mọi người dễ đưa ra quyết định bằng mắt.

Mẹo 4: Tính minh bạch trong văn bản của bạn

Bất động sản là một ngành đặc biệt khó với các nhà tiếp thị vì nó hoàn toàn dựa vào lòng tin. Việc giành được sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng để biến họ thành khách hàng không phải là một công việc rõ ràng. Việc đầu tư vào bất động sản và thực tế là quyết định mua hoặc bán nhà sẽ có ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân một cách đáng kể. Chưa kể nhiều người mua bị lừa bởi những kẻ lừa gạt.

Làm thế nào để đảm bảo khách hàng tiềm năng tin tưởng bạn khi họ truy cập landing page bất động sản? Mất lòng tin của khách hàng tiềm năng ngay tức khắc là đưa ra những lời hứa hão huyền trên landing page của bạn. Cách khác là không đưa ra các chi tiết quan trọng(như diện tích hoặc phí chung cư).

Do đó, điều quan trọng là bạn cho họ thấy tính minh bạch của mình. Bao gồm thông tin chi tiết về diện tích, phí bổ sung, vị trí chính xác, số phòng ngủ, phòng tắm, nơi đỗ xe… Đừng để những câu hỏi quan trọng không được trả lời. Giữ cho văn bản thật đơn giản, nhưng dễ tiếp cận. Đừng sử dụng những từ ngữ trang trọng hoặc mang tính chuyên môn. Hãy trực tiếp cung cấp các chi tiết quan trọng và sử dụng hình ảnh đẹp nhưng chính xác.

Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-9

Ví dụ về landing page cho thấy cung cấp nhiều thông tin cụ thể về căn hộ. Bao gồm sơ đồ mặt bằng bố trí căn hộ, phí căn hộ và cả hình ảnh ảo 360 độ. Giúp khách truy cập có thể cảm nhận thực tế về những gì muốn biết.

Mẹo 5: Kiểm tra pop-up có CTA của landing page bất động sản

Loại CTA ở đây được bật lên được thiết kế dưới dạng pop-up. Cho dù nó là cửa sổ bật lên khi khách truy cập vào hoặc thoát ra, bạn cần chắc chắn nó hoạt động. Chúng xuất hiện giữa trang, làm mờ nền, để khách truy cập chỉ tập trung vào biểu mẫu trên đó.

Một số công ty cho thấy họ thu thập hàng triệu email trong vòng chưa đầy một năm bằng cách sử dụng cửa sổ pop-up này. Bạn có thể tưởng tượng tiềm năng phát triển với số lượng địa chỉ email đó không?

Cửa sổ pop-up bật lên cho thể làm gián đoạn và gây khó chịu. Nhưng chúng hoạt động rất tốt. Vì chúng thực sự khiến người dùng tập trung vào CTA đó. Nếu CTA của bạn đủ hấp dẫn thì họ có nhiều khả năng cung cấp thông tin cho bạn hơn. Chìa khóa để làm tốt điều này là cung cấp một cái gì đó giá trị để đổi lại email của người dùng.

Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-10

Ví dụ trên cho thấy một cửa sổ bật lên hấp dẫn. Nó cung cấp phần tổ chức miễn phí cho người bán nhà. Nó cho thấy sự đơn giản, dễ nhìn, hình thức ngắn gọn và có thể CTA để khuyến khích các cuộc gọi điện thoại.

Vì vậy, tại sao không thiết kế các cửa sổ pop-up bật lên? Chúng thực sự có thể thúc đẩy danh sách khách hàng tiềm năng của bạn. Thậm chí dẫn đến nhiều công việc kinh doanh cho bạn hơn.

Mẹo 6: Sử dụng Video nền tự động phát

Bất kỳ nhà tiếp thị nào cũng có thể tin tưởng vào sức mạnh của video marketing. Thực tế cho thấy nhiều về hiệu quả của video marketing trên landing page bất động sản được sử dụng nhiều.

Thống kê về tiếp thị video: phía người dùng

  • Mọi người xem video trung bình 16 giờ trực tuyến mỗi tuần.
  • Video trên mạng xã hội tạo ra nhiều lượt chia sẻ hơn 1200% so với nội dung văn bản và hình ảnh kết hợp.
  • Người xem giữ lại 95% tin nhắn khi họ xem trong video so với 10% khi đọc tin nhắn trong văn bản.
  • 96% mọi người xem video giải thích để tìm hiểu về sản phẩm hay dịch vụ.
  • 86% mọi người muốn xem thêm video từ các thương hiệu.
  • 68% người dùng thích xem video để tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ mới so với các bài báo, đồ hoạ thông tin, sách điện tử và văn bản.
  • 82% thích xem video trực tiếp hơn là đọc các bài đăng trên mạng xã hội.
  • Điểm hấp dẫn cho thời lượng quảng cáo video là 6-10 giây.
  • Người tiêu dùng có khả năng mua hàng trên các trang thương mại điện tử thông qua video cao hơn 184% và chi tiêu nhiều hơn 45%.
  • Google hiển thị thu nhỏ video bên cạnh kết quả tìm kiếm khoảng 26% thời gian. Người dùng có nhiều khả năng nhấp vào danh sách đó hơn.
Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-4

Thông kê về tiếp thị video: phía doanh nghiệp

  • 51% các chuyên gia tiếp thị trên toàn thế giới gọi video là loại nội dung có ROI tốt nhất.
  • 87% các nhà tiếp thị trực tuyến sử dụng nội dung video.
  • Các loại video phổ biến nhất được các nhà tiếp thị sử dụng cho đến nay bao gồm video giải thích(72%), video trình bày(49%), video chứng thực(48%), video bán hàng và quảng cáo(42%).
  • Các nhà tiếp thị kết hợp video vào chiến dịch của họ có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 34%.
  • Video có thể xem đang bắt đầu hiển thị và nhấp chuột cao hơn so với các quảng cáo hình ảnh.
  • 84% các nhà tiếp thị nói rằng video đã giúp họ tạo ra khách hàng tiềm năng.
  • 87% các nhà tiếp thị video báo cáo rằng video mang lại cho họ ROI tích cực.
  • Dự kiến từ năm 2017 đến 2024, chi tiêu cho quảng cáo video kỹ thuật số dự kiến sẽ tăng 41,9%.
  • Trong năm 2020, video trực tuyến toàn cầu tăng 55% so với năm 2019(Từ 104,11 tỷ lên 161,37 tỷ).

Bây giờ bạn đã thấy sức mạnh của video, bắt đầu sử dụng trên landing page. Cho dù đó là giới thiệu chuyến thăm quan hoặc giới thiệu bản thân và xây dựng lòng tin, video đều có sức mạnh khiến khách truy cập của bạn cảm thấy ấn tượng. Thực sự không có cách nào tốt hơn bằng việc đưa sản phẩm của bạn trở nên sống động bằng video.

Giao diện của video nền khi tự động phát là đặc biệt hiệu quả đối với các landing page. Những video này có thể ở chế độ im lặng. Chúng được phát liên tục làm cho trang của bạn trong tinh vi và đẹp tuyệt.

Mẹo 7: Tạo niềm tin bằng lời chứng thực, giải thưởng và đánh giá khách hàng

Chúng tôi đã nói về sự tin tưởng ở trên. Một trong những cách hiệu quả và dễ nhất để xây dựng lòng tin là bạn im lặng và cho phép những khách hàng vui vẻ trước đó nói về bạn.

Trong nhiều năm, bạn có thể thu thập nhiều lời chứng thực. Nhưng bạn đang sử dụng chúng như thế nào? Nhiều landing page bất động sản có các trang riêng dành riêng cho lời chứng thực của khách hàng. Tại sao không chèn lời chứng thực tốt về bạn trên landing page. Lời chứng thực này có thể là công cụ chuyển đổi mạnh mẽ. Biến một khách truy cập không tin tưởng thành một người sẵn sàng cung cấp thông tin liên hệ của họ. Giúp kết nối với một trong những nhà môi giới của bạn.

Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-11

Một cách khác để tạo niềm tin cho các trang bất động sản sản là sử dụng các huy hiệu hoặc giải thưởng mà nhóm của bạn được cấp. Điều này cho thấy nó giống như một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm. Sẽ làm cho khách truy cập cảm thấy họ không bị lừa gạt.

Mẹo 8: Cá nhân hoá trải nghiệm trên landing page bất động sản

Một cách khác để cải thiện trải nghiệm người dùng trên landing page là bạn đặt những câu hỏi phù hợp theo đúng thứ tự, để đảm bảo bạn đang đáp ứng nhu cầu của người mua. Nếu ai đó đang muốn thuê, mà landing page của bạn lại đề cập đến mua bán. Landing page của bạn sẽ không chuyển đổi người dùng đó. Nhiều khả năng sẽ khiến họ quay lại Google và tìm tới trang khác.

Làm thế nào bạn có thể đảm bảo trải nghiệm được cá nhân hoá, đáp ứng được trực tiếp nhu cầu cá nhân đó? Một cách là tạo cuộc khảo sát. Trong đó các câu hỏi được đặt ra dựa trên câu trả lời trước đó. Bên dưới là một ví dụ tuyệt vời.

pop-up-1

Khi bạn nhấp vào GET STARTED, một câu hỏi đơn giản hơn sẽ được tạo ra. Hỏi người dụng về ngân sách của họ và các thông số kỹ thuật khác.

pop-up-2

Cuối cùng người tìm kiếm được đưa đến một biểu mẫu liên hệ. Sau khi họ dành thời gian để xem qua các yêu cầu, chắc chắn họ sẽ điền vào biểu mẫu.

pop-up-3

8 mẫu landing page bất động sản tuyệt vời

Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-15
  • Giảm thiểu văn bản và tập trung vào hình ảnh.
  • Văn bản cung cấp CTA mạnh mẽ. Giải quyết nhu cầu về không gian được cá nhân hóa.
  • Thông tin xem sơ đồ tầng.
Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-16
  • Hình ảnh đẹp thu hút khách truy cập.
  • Tiêu đề phụ tạo ra cảm giác cấp bách về thời gian.
  • Biểu mẫu thu thập thông tin ngắn gọn và dễ hiểu.
Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-17
  • Văn bản thu hút khách truy cập và tạo cảm giác như ở nhà.
  • Chứ thông tin để đi tới thư viện ảnh chi tiết.
  • Văn bản hướng mắt khách truy cập đến nút CTA.
Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-18
  • Hình ảnh 3d cho phép khách truy cập cái nhìn trực quan hơn trong ngôi nhà.
  • Nút CTA đưa tới xem thông tin chi tiết căn nhà.
Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-19
  • Sử dụng ảnh cha và con gái để gợi lên tình cảm gia đình.
  • Ưu đãi thẻ quà tặng tạo ra cảm giác cấp bách và khan hiếm.
  • Hình thức ngắn gọn và ngọt ngào.
  • Cung cấp số điện thoại cho khách truy cập liên hệ ngay với người đại diện.
Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-20
  • Tập trung vào sự hấp dẫn của dự án bất động sản và khu vực bán.
  • Bộ lọc bất động sản đơn giản bao gồm vị trí, một số yêu cầu về giường, phòng tắm…
Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-21
  • Sử dụng màu xanh dương chuyên nghiệp ngụ ý sự tin tưởng, trách nhiệm
  • Tích hợp hình ảnh dự án, bản đồ, video, hỗ trợ trực tuyến…
Thiet-ke-landing-page-bat-dong-san-22
  • Sử dụng màu xanh lá chủ đạo tạo cảm giác không gian xanh.
  • Chứa thông tin dự án, các tiện ích.
  • Đưa thông tin các loại hình căn hộ, diện tích, giá bán…
  • Quà tặng hấp dẫn và thông tin chiết khấu cao.

Xây dựng các landing page bất động sản cùng chúng tôi

Nếu bạn không chắc chắn về cách thiết kế landing page cho dự án của riêng mình, hãy liên hệ với EZNET. Chúng tôi với đội ngũ lập trình viên, kĩ thuật đồ họa, chuyên gia marketing giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang lại những landing page tuyệt đẹp. Trang được tối ưu hóa giúp mang lại chuyển đổi khách hàng tiềm năng cao nhất.

Thiết kế landing page là gì?

Thiết kế landing page chuyên nghiệp

Thiết kế landing page

Tối ưu chuyển đổi landing page

Những điều cần biết về công ty làm web

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.