Dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp cho các chiến dịch PPC

Các landing page đóng vai trò quan trọng trong các nỗ lực tiếp thị và quảng cáo của doanh nghiệp. Với dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp, bạn có thể tối đa hoá tác động của các trang này. Giúp tăng doanh số bán hàng và tăng chất lượng khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn thúc đẩy doanh thu của bạn tăng lên với các thiết kế landing page theo yêu cầu của chúng tôi.

Tiếp thị kỹ thuật số và quảng cáo được xác định rõ bởi các landing page. Nó là một trang riêng biệt, được sử dụng cho một mục đích duy nhất trong nỗ lực quảng cáo của bạn. Về cơ bản nó là nơi khách truy cập được chuyển hướng nhấp khi nhấp vào liên kết trên quảng cáo PPC.

Thiet-ke-landing-page-chuyen-nghiep-2

Vì vậy bạn cần tạo landing page chuyên nghiệp, tuyệt vời cho sản phẩm hay dịch vụ riêng. Sau đó bắt đầu đưa khách truy cấp đến với các trang của bạn trong quảng cáo PPC với một mục đích duy nhất: chuyển đổi.

Tại sao bạn lại cần các thiết kế landing page chuyên nghiệp

Landing page được sử dụng để làm gì và tại sao bạn lại cần một landing page chuyên nghiệp.

Câu trả lời là: nó là một yếu tố thiết yếu của chiến lược tiếp thị và bán hàng. Giúp bạn tăng cao tỷ lệ chuyển đổi và giảm chi phí đầu tư để đạt được lượng khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng. Các lý do bạn cần nó sau đây:

1. Giúp nắm bắt được khách hàng tiềm năng

Bạn có thể dành nhiều thời gian và ngân sách cho các liên hệ trong danh sách khách hàng và nhóm bán hàng bên ngoài. Thông minh hơn: bạn có thể ngồi lại, trong khi khách hàng tiềm năng đến với bạn. Đơn giản bằng cách tạo một landing page mạnh mẽ và chuyên nghiệp.

Bởi vì landing page tuỳ chỉnh đáp ứng là cách tốt nhất để thu hút khách hàng tiềm năng. Không chỉ tạo ra một tập khách hàng tiềm năng mà còn tạo ra tập khách hàng tiềm năng chất lượng.

Landing page là một phần bổ sung có tính quảng cáo và cung cấp thông tin. Trên đó bạn có cơ hội giải thích các ưu đãi độc đáo của mình. Xác thực người dùng đã nhấp qua là một cách hiệu quả hơn nhiều để thông báo cho họ và thu hút họ bằng đề xuất của bạn.

Khi thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, bạn bán hoặc thể hiện lợi ích của sản phẩm bằng cách thêm video, âm thanh hoặc hình ảnh mạnh mẽ. Từ đó bạn chắc chắn có được một chiến dịch thu hút khách hàng tiềm năng.

2. Landing page là một quảng cáo cực kỳ hiệu quả

Các landing page là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị thành công. Vì chúng có thể được chia sẻ quá các kênh tiếp thị khác nhau như quảng cáo Google, mạng xã hội, email marketing và các chiến dịch tiếp thị có trả phí khác. Các trang chuyên dụng được thiết kế tốt có thể được chuyển đến trên nhiều nền tảng khác nhau. Nhắm mục tiêu vào các nhóm đối tượng cụ thể. Giúp việc tạo khách hàng tiềm năng được cải thiện.

Bất kể bạn bỏ bao nhiều thời gian, tiền bạc và công sức vào chiến dịch quảng cáo, đó luôn là một khoản đầu tư. Và bạn xứng đáng nhận lại được thành quả tốt nhất.

Kết hợp các chiến lược đối tượng được nhắm mục tiêu với một thông điệp tuỳ chỉnh, tạo nên một quảng cáo chất lượng. Landing page là loại có thể kết hợp hai điều đó lại với nhau để tạo ra một quảng cáo hiệu quả nhất mà bạn mong muốn.

3. Nó giúp bạn xếp hạng cao hơn trong địa phương

Thống kê cho thấy: 18% tìm kiếm trên thiết bị di động địa phương dẫn đến việc mua hàng trong vòng một ngày so với 7% tìm kiếm không phải địa phương.

Google ngày càng chú ý nhiều tới mục đích của người dùng chứ không phải từ khoá mà người dùng tìm kiếm. Do đó, tìm kiếm địa phương gần như bắt buộc. Đặc biệt là đối với doanh nghiệp nhỏ nên chú ý tới các landing page địa phương.

Vì vậy, trang của bạn cần được xếp hạng cao hơn khi mọi người tìm kiếm tại địa phương. Bạn cũng cần nhiều khách hàng địa phương hơn. Việc tạo ra một số nội dung địa phương đề cập tới nhu cầu người dùng là cách tuyệt vời.

Cách nào để làm được điều đó? Hãy bắt đầu bằng các tối ưu hoá thiết kế landing page. Việc đó sẽ giúp đưa trang của bạn được xếp hạng cho khu vực xung quanh. Giúp khán giả mục tiêu tìm thấy bạn nhanh và dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể tìm kiếm các xu hướng thiết kế landing page để có nguồn cảm hứng.

4. Mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn

Landing page là phương tiện tốt nhất để kết nối với khả giả của bạn ở mức độ sâu hơn. Khi landing page được thiết kế một cách chuyên nghiệp, nó có thể giúp bạn gặp gỡ khách hàng tiềm năng ở bất cứ đâu trong hành trình khách hàng. Giúp bạn phát triển mối quan hệ với họ một cách hiệu quả và quy mô.

Hơn nữa, một landing page chuyển đổi cao sẽ càng nâng cao uy tín của thương hiệu. Đây là điều không thể coi thường. Hãy tạo nên một landing page hoàn hảo. Để nó đóng vai trò như một công cụ giải quyết vấn đề độc đáo và hấp dẫn cho mọi khách truy cập.

Nếu landing page của bạn được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách truy cập, họ sẽ đặt niềm tin vào trang của bạn. Đây là một khởi đầu của một mối quan hệ mới dựa trên tư tưởng lãnh đạo và tin tưởng.

Có hai loại thiết kế landing page chuyên nghiệp chính

Có nhiều loại landing page đã được chúng tôi giới thiệu. Nhưng khách truy cập đến với landing page của bạn theo hai cách chính: thông qua phương tiện truyền thông xã hội(Facebook, Twitter… ) hoặc thông qua quảng cáo PPC. Mỗi phương pháp xác định một mục tiêu của các landing page đó. Tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế landing page cho từng tuỳ chọn.

Thiet-ke-landing-page-chuyen-nghiep-4

1. Landing page quảng cáo PPC

Các landing page này dùng để chốt các giao dịch của quảng cáo trực tuyến hoặc chiến dịch PPC của bạn. Mỗi chiến dịch quảng cáo PPC yêu cầu một landing page cụ thể. Nó được tối ưu và thử nghiệm để chuyển đổi một nhóm khách truy cập được xác định nghiêm ngặt. Landing page là cơ hội đầu tiên và tốt nhất của bạn để biết khách truy cập từ chiến dịch PPC thành khách hàng.

Sử dụng công cụ tối ưu hoá của Google, bạn có thể thử nghiệm các phiên bản khác nhau của landing page. Đó là quá trình tối ưu dễ dàng cho các quảng cáo khác nhau trong chiến dịch PPC. Liên tục kiểm tra và thử nghiệm để tìm ra phiên bản chuyển đổi nhiều khách truy cập nhất. Sửa đổi các mẫu landing page PPC để đảm bảo rằng bạn có một trang phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Landing page không chỉ chuyển đổi khách hàng mà còn cho biết chiến dịch tiếp thị của bạn hoạt động tốt như thế nào. Bằng cách theo dõi số lượng chuyển đổi diễn ra từ các landing page duy nhất, bạn sẽ biết liệu chiến dịch tiếp thị trên internet của mình có thành công hay cần điều chỉnh lại.

2. Landing page truyền thông xã hội

Các landing page này được thiết kế chuyên nghiệp để lan truyền trong các cộng đồng trực tuyến. Chẳng hạn như Facebook hoặc Twitter. Đó có thể là một bài đăng trong blog thú vị, danh sách các tài nguyên đầy đủ. Hoặc cũng có thể là tin tức về ngành của bạn. Thu hút mọi người bàn luận và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang của bạn. Các thiết kế landing page tốt nhất sẽ thu hút lưu lượng truy cập trong nhiều tháng. Thậm chí là nhiều năm sau khi bạn thiết kế ra chúng.

Các landing page truyền thông xã hội chứa ba yếu tố thành công. Bao gồm nội dung thú vị, mức độ liên quan và tính hữu ích. Những trang bị thiếu một trong ba yếu tố trên cần phải thiết kế lại.

Trên landing page này cần chứa những công cụ đánh dấu có thể được tham khảo sau này. Người dùng mạng xã hội không muốn mất dấu một công cụ có thể cải thiện cuộc sống của họ. Người dùng sẽ có nhiều khả năng đánh dấu trang và quảng cáo cung cấp nội dung hữu ích.

Thiết kế của landing page truyền thông xã hội khác với cho chiến dịch PPC vì các mục đích khác nhau. Mục đích không phải là chuyển đổi thành bán hàng. Mà chuyển đổi khách truy cập thành người ủng hộ trang web của bạn.

Một điểm giống như các landing page PPC, loại trang này cũng sử dụng từ khoá cụ thể. Chúng cũng liên kết với các trang trên website của bạn. Chúng càng có thể được lập chỉ mục, thì càng nhiều người khác tìm thấy các landing page. Họ sẽ đánh dấu trang hoặc chia sẻ cho những người khác.

Cách thiết kế nên những landing page chuyên nghiệp

Việc tạo landing page chuyên nghiệp của bạn có thể là một câu chuyện. Tạo ra được một trang chuyên nghiệp hiệu quả gần như giống bạn đọc được suy nghĩ của khách truy cập. Nó giống như một môn khoa học kết hợp với nghệ thuật. Làm đúng, landing page của bạn sẽ tạo ra lượng khách hàng tiềm năng không tưởng. Điều đó không khó. Bạn chỉ cần tuân thủ các nguyên tắc vàng về cách tạo landing page chuyển đổi.

Thiet-ke-landing-page-chuyen-nghiep-3

1. Hiểu đối tượng mục tiêu trước khi thiết kế

Khách hàng cần gì, muốn gì? Vấn đề là ở đây, bạn phải biết mình đang thiết kế landing page cho đối tượng nào.

Biết tính cách, độ tuổi, thói quen, ngân sách và đặc điểm khác của họ sẽ giúp bạn “bán” sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đúng cách. Đó là lý do tại sao trước tiên bạn phải hiểu đối tượng mục tiêu của mình. Làm điều này trước khi bắt tay vào thiết kế landing page của mình.

Một số đặc điểm bạn cần ở đối tượng mục tiêu. Đó là độ tuổi, học vấn, nghề nghiệp, địa phương, tình trạng hôn nhân, giới tính… Để có những đặc điểm này, bạn phải khảo sát khách hàng, nghiên cứu trực tuyến. Tất nhiên là có rất nhiều công cụ đơn giản và tiện dụng giúp bạn xây dựng cá tính đối tượng.

2. Thiết kế mục tiêu chính trên landing page chuyên nghiệp

Khi đã có những đặc điểm của đối tượng mục tiêu, bạn cần phải biết TẠO SAO bạn muốn thiết kế landing page. Nói cách khác, lời kêu gọi hành động của bạn là gì. Các mục tiêu này thường là để:

  • Điền vào biểu mẫu.
  • Điền vào cuộc khảo sát.
  • Đăng ký dùng thử miễn phí.
  • Tải xuống ebook miễn phí.
  • Đặt hàng một sản phẩm.
  • Đắng ký hội thảo trên web.
  • Cung cấp thông tin liên hệ.
  • Tải xuống phiếu giảm giá.
  • Truy cập bản dùng thử miễn phí.
  • Đăng ký nhận bản tin.

Việc bạn nhắm vào một mục tiêu duy nhất rất quan trọng. Vì nó giảm thiểu số lượng lựa chọn mà bạn cung cấp cho khách truy cập. Mặt khác nó giúp tạo landing page thực sự hiệu quả dễ dàng hơn nhiều.

3. Nhắm mục tiêu các từ khoá cụ thể

Nó có thể tốn thời gian. Nhưng nếu bạn muốn có kết quả tốt nhất, bạn phải nhắm các từ khoá phù hợp. Bạn phải chọn đúng chúng để các công cụ tìm kiếm xếp hạng trang của bạn.

Hãy nhớ rằng các từ khoá đuôi dài có ảnh hưởng hơn các từ khoá đuôi ngắn. Chúng mang lại cho bạn thứ hạng cao hơn và thường tạo ra ROI cao hơn. Chúng tôi luôn khuyên bạn tập trung vào các từ khoá cụ thể hơn.

Bằng cách đó, bạn có thể thu hút chính xác đối tượng mà bạn đang tìm kiếm. Thực hiện thêm một bước nữa để hướng tới điểm mua hàng. Đó là lập một danh sách các thuật ngữ có liên quan đến trang của bạn.

4. Viết một tiêu đề hấp dẫn

Chúng tôi luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của dòng tiêu đề. Trung bình, số người đọc tiêu đề nhiều hơn gấp năm lần sao với đọc nội dung. Dòng tiêu đề là nơi mọi thứ bắt đầu – quan tâm, chú ý và tạo hiểu biết.

Đó là những gì thu hút khách truy cập ở lại. Tiếp theo họ sẽ tìm hiểu thêm về những gì bạn đang cung cấp hoặc thoát đi. Đây là những gì dòng tiêu đề cần:

  • Tiêu đề nên thu hút sự chú ý của người đọc.
  • Dòng tiêu đề của bạn nên cho người đọc biết tất cả về sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Dòng tiêu đè phải ngắn gọn. Đừng bao giờ viết nhiều hơn 20 từ. Tốt nhất là giới hạn nó ở 10 từ.

Lưu ý: dòng tiêu đề của bạn cần bổ sung thêm hình ảnh có liên quan đến sản phẩm của bạn. Khi đó bạn không cần phải đi quá nhiều chi tiết vào văn bản bên dưới.

5. Tạo một lời kêu gọi hành động không thể cưỡng lại

CTA là một nút nhỏ ngọt ngào trên landing page mời khách truy cập thực hiện hành động. Để thiết kế một landing page chuyên nghiệp, đây có thể là một yếu tố quan trọng nhất.

Không có yếu tố nào trên landing page quan trọng bằng lời kêu gọi hành động. Nó là yếu tố mà phần còn lại của nội dung trên trang được thiết kế để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Đó là điều cuối cùng chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng.

Làm cho nó lớn, nổi bật và văn bản trên nó phải hấp dẫn. Văn bản trên CTA thực tế là văn bản quan trọng nhất trên toàn bộ landing page của bạn. Đừng sử dụng từ ngữ ngắn cụt “Gửi”. Thay vào đó hãy sử dụng từ ngữ thật bùng nổ, thú vị và thuyết phục.

Sử dụng màu của CTA tương phản với phần còn lại của trang. Bất cứ màu nào bạn sử dụng trên CTA của mình, hãy làm cho nó trở nên khác biệt. Màu sắc tương phản giúp thu hút ánh nhìn và hấp dẫn người nhấp chuột.

6. Sử dụng nội dung trực quan

Nội dung trực quan là một phần thiết yếu của các landing page. Bạn có biết một bức ảnh có giá trị bằng 1000 từ. Theo nghiên cứu năm 2018 của Microsoft, khoảng thời gian chú ý trung bình là 8 giây. Những gì tạo nên thời gian chú ý mạnh mẽ là hình ảnh và video. Bởi vì hình ảnh mạnh mẽ có thể truyền tải thông điệp của bạn trong vài giây.

Trên thực tế, bộ não xử lý hình ảnh nhanh hơn 60.000 lần so với văn bản. Điều này có nghĩa là khách truy cập bị ảnh hưởng bởi các hình ảnh trên landing page của bạn ngay lập tức.

Vì vậy, khi chọn và sử dụng hình ảnh, hãy nhớ rằng:

  • Các hình ảnh phải lớn và chất lượng tốt.
  • Các hình ảnh phải liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Mục đích của hình ảnh phải thu hút sự chú ý và phù hợp với khách truy cập.

Xét cho cùng, nếu hình ảnh là thứ đầu tiên mà khách truy cập xử lý, chúng có tiềm năng định hình ấn tượng của họ về thương hiệu trước khi đọc văn bản. Khi tạo ấn tượng, đó phải là một ấn tượng tốt.

7. Liên kết thiết kế landing page chuyên nghiệp với quảng cáo

Một quảng cáo được tối ưu là không đủ. Bạn cần kết nối nó với một landing page có liên quan mạnh mẽ. Nếu không toàn bộ nỗ lực của bạn sẽ thành con số không.

Vì vậy, khi thiết kế landing page, hãy đảm bảo rằng quảng cáo của bạn hướng khách truy cập đến đúng nơi họ muốn. Thay vì gây nhầm lẫn bằng cách đưa họ tới một trang trên website của bạn. Bởi vì như vậy họ sẽ bị phân tâm hoặc không biết phải làm gì.

8. Sử dụng các bằng chứng xã hội

Bằng chứng xã hội đề cập đến số lượng thích, chia sẻ, người đăng ký… Hiển thị những yếu tố này nổi bật trên landing page của bạn.

Một cuộc khảo sát tiêu dùng năm 2018 của Bright Local cho thấy rằng “91% người tiêu dùng tin tưởng các đánh giá trực tuyến như các đề xuất cá nhân”.

Phương tiện truyền thông xã hội và các khuyến nghị từ những người khác đáng tin cậy đóng một vai trò lớn trong quyết định mua hàng. Cho khách hàng tiềm năng thấy rằng, bạn có một lượng lớn người hâm mộ sẽ giúp bạn thu phục họ.

Có rất nhiều loại bằng chứng xã hội khác nhau mà bạn có thể sử dụng:

  • Lời chứng thực.
  • Nghiên cứu điển hình.
  • Xếp hạng và đánh giá của khách hàng.
  • Ảnh hưởng của những xác nhận.
  • Chứng chỉ.
  • Biểu trưng thương hiệu.
  • Biểu trưng khách hàng.
  • Số lượng người đăng ký.
  • Số lượt chia sẻ trên mạng xã hội.
  • Kết nối xã hội.
  • Kết quả kiểm tra.

Bất kỳ điều gì ở bên trên phù hợp với bạn, cứ sử dụng. Và hãy chắc chắn rằng bạn cả sử dụng hình ảnh!

9. Thêm theo dõi phân tích

Đến đây, bạn đã làm tất cả các công việc khó khăn. Bạn đã thiết kế nên những landing page quyến rũ và chuyên nghiệp của mình. Nhưng chưa hết công việc của bạn. Làm thế nào để biết landing page của mình thực sự hấp dẫn?

Hãy theo dõi và phân tích landing page quảng cáo của bạn. Khi đó bạn sẽ biết được hiệu suất hoạt động của nó. Phân tích trang sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin quý giá về các khách hàng truy cập vào. Khách hàng của bạn là ai và họ cư xử thế nào trên landing page của bạn.

Tất cả những báo cáo và phân tích này sẽ giúp bạn phát triển kế hoạch quảng cáo phù hợp. Giúp phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh và dễ dàng hơn.

10. Tối ưu hoá landing page của bạn

Các landing page được tối ưu hoá theo các phương pháp hay nhất về SEO landing page sẽ giúp thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập. Điều đó xảy ra là do khách truy cập tìm thấy trang của bạn dễ dàng hơn. Các công cụ tìm kiếm hiểu được mục đích trên trang của bạn.

Khi tối ưu hoá landing page, cần chú ý tới những yếu tố sau:

Thẻ tiêu đề:

Hãy coi đó là ấn tượng đầu tiên mà khách truy cập có được từ trang của bạn. Mặc dù không có giới hạn ký tự chính xác, nhưng tiêu đề lý tưởng chứa khoảng 60 ký tự.

Thẻ mô tả:

Một yếu tố tiếp thị mạnh mẽ khác là thẻ mô tả. Nó thể hiện tóm tắt nội dung cơ bản của một landing page. Hãy coi chúng là cơ hội tiếp theo của bạn để thu hút sự chú ý của người đọc.

Thẻ header:

Đây cũng là một dạng của thẻ tiêu đề. Nhưng nó không quan trọng bằng thẻ tiêu đề và thẻ mô tả. Nhưng vẫn là yếu tố đáng được bạn chú ý. Sử dụng từ khoá trong thẻ tiêu đề giúp cải thiện hiển thị trên công cụ tìm kiếm.

Nội dung: Content is the King.

Trong SEO – sự khôn ngoan là bạn muốn nội dung của mình được nhắm mục tiêu từ khoá. Chỉ riêng mình hình ảnh landing page sẽ không hoạt động. Vì vậy, khi thiết kế landing page của bạn, hãy đảm bảo sử dụng nội dung thực tế, mạnh mẽ để các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy bạn.

Nhận thiết kế landing page chuyên nghiệp tại TP.HCM

Giống như các sáng kiến về tiếp thị trực tuyến, chúng tôi xác định việc thiết kế landing page là một công việc lớn cần thực hiện. Vì landing page cần nhanh chóng xác định doanh nghiệp của bạn là ai. Mức độ đáng tin cậy của lời đề nghị, nội dung và cách tận dụng ưu đãi. Việc tạo là các trang là giao dịch gần gũi hơn so với quảng cáo trực tuyến. Cũng là chất xúc tác để tạo tiếng vang trong việc quảng cáo trực tuyến về công ty bạn.

EZNET

EZNET thiết kế landing page theo yêu cầu để đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới. Với độ ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo landing page hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng kiến thức chuyên môn của chúng tôi để thúc đẩy thành công cho doanh nghiệp của mình.

Nếu bạn đã sẵn sàng để đạt được thành công với landing page và chiến dịch quảng cáo của mình, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé. Chúng tôi luôn muốn doanh nghiệp của bạn vươn lên tầm cao mới!

Tham khảo thêm: 

Tối ưu hoá landing page

Chuyển đổi landing page

Làm landing page hiệu quả

Landing page email marketing

Cách làm landing page hiệu quả

Cách viết nội dung landing page

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.