Dịch vụ thiết kế và phát triển landing page tại TP.HCM

Landing page đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thị. Hiểu được điều đó với dịch vụ thiết kế và phát triển landing page của EZNET tại TPHCM sẽ giúp bạn tăng lượng khách hàng tiềm năng. Thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn. Những landing page do chúng tôi thiết kế và phát triển đều dựa vào nền tảng hoạt động kinh doanh trên nền tảng trực tuyến. Chúng tôi nghiên cứu và hiểu xu hướng của các ngành khác nhau. Từ đó có thể cung cấp landing page tốt nhất giúp bạn tạo ra nhiều chuyển đổi thành công hơn.

Thiet-ke-landing-page-tai-tphcm

Dịch vụ thiết kế landing page của chúng tôi cung cấp:

  • Thiết kế landing page chuyên nghiệp, hiện đại và nhất quán với thương hiệu của bạn.
  • Văn bản trên trang mạnh mẽ, rõ ràng, ngắn gọn thu hút khách truy cập chuyển đổi.
  • Landing page được tạo thủ công tuỳ chỉnh phù hợp với đối tượng cụ thể mà bạn đang nhắm mục tiêu. Đáp ứng được nhu cầu của bạn và vượt lên cả mong đợi của bạn.

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần landing page theo yêu cầu

Nếu bạn là người kinh doanh nhiều trên nền tảng internet, hẵn sẽ không lạ gì những lợi ích khi sử dụng landing page trong quảng cáo. Ở nhiều bài chia sẻ trước chúng tôi đã giới thiệu về những lợi ích landing page mang lại. Nhưng chúng ta có thể thảo luận lại vấn đề này nhé.

1. Thiết kế landing page thu hút đối tượng mục tiêu

Landing page của bạn được thiết kế để phù hợp với đối tượng mục tiêu hoặc người mua để cộng hưởng với ý muốn của họ. Từ đó có thể giải quyết khúc mắc và mối quan tâm họ đang gặp phải. Mỗi doanh nghiệp đều có các nhóm tính cách người mua khác nhau. Việc lập chiến lược nội dung của landing page để đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân cụ thể là điều quan trọng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Thông qua những thiết kế tuỳ chỉnh, các landing page có thể thu hút các nhóm người mua cụ thể.

2. Thiết kế thúc đẩy thông tin chi tiết

Mỗi landing page được tạo ra để nhắm mục tiêu các nhóm đối tượng khác nhau. Ngoài ra còn tuỳ thuộc vào bản chất của doanh nghiệp và khu vực tiếp thị. Điều đó khiến landing page phải được thiết kế tuỳ chỉnh theo vị trí và con người mục tiêu. Thiết kế của chúng tôi dựa trên hiểu biết sâu sắc về từng ngành riêng. Điều đó được thông qua nghiên cứu chuyên sâu được thực hiện trước khi thiết kế. Chúng tôi sử dụng phân tích dữ liệu để hiểu xu hướng và thiết kế landing page cho phù hợp.

3. Thiết kế landing page các kênh tiếp thị

Landing page là một phần quan trọng của chiến lược tiết thị thành công. Vì chúng có thể được chia sẻ qua kênh tiếp thị khác nhau như quảng cáo PPC, email marketing, các mạng xã hội… Các trang web chuyên dụng được thiết kế tốt có thể chuyển đến các nền tảng khác nhau. Để nhắm mục tiêu các nhóm đối tượng cụ thể. Dẫn đến việc cải thiện khả năng tạo khách hàng tiềm năng.

4. Thiết kế truyền tải thông điệp và thương hiệu

Một doanh nghiệp đang chạy các chiến dịch quảng cáo PPC. Họ nhắm mục tiêu đến cùng một nhóm đối tượng như bạn. Để đánh bại đối thủ, landing page của bạn phải có cái gì đó độc đáo. Điều làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc đáo là tiếng nói và thông điệp thương hiệu của bạn. Chúng tôi giúp bạn truyền tải thông điệp phù hợp đến đúng đối tượng bằng landing page được thiết kế tuỳ chỉnh tại TPHCM.

5. Tạo khách hàng tiềm năng

Nếu có một thứ có thể cải thiện đáng kể việc tạo và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thì đó chỉ có thể là landing page. Bằng cách thiết kế tuỳ chỉnh trang của bạn với thiết kế tập trung vào chuyển đổi, bạn thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn. Từ đó mang lại nhiều chuyển đổi. Chúng tôi thiết kế landing page của bạn theo mục tiêu kinh doanh và chiến lược tiếp thị của bạn. Nhằm tạo ra lượng khách hàng tiềm năng tối đa.

6. Hiển thị phiếu mua hàng

Chào hàng tiếp thị là cốt lõi của landing page. Ý tưởng cơ bản đằng sau landing page là người dùng cung cấp một số thông tin. Đổi lại họ sẽ nhận được một số ưu đãi. Bằng cách thiết kế landing page của bạn theo xu hướng thị trường mới nhất, chúng tôi giúp bạn tăng khả năng tạo khách hàng tiềm năng bằng cách quảng cáo các ưu đãi hấp dẫn trên landing page đó.

Dịch vụ thiết kế và phát triển landing page tại TP.HCM

Giống như các sáng kiến tiếp thị trực tuyến khác, các thiết kế landing page tại TPHCM là một công việc lớn cần thực hiện. Landing page cần xác định nhanh chóng công ty bạn là ai. Mức độ đáng tin cậy đề nghị hoặc nội dung của bạn. Cách bạn tận dụng ưu đãi đó hoặc cách bạn chia sẻ nội dung với người khác.

Thiết kế landing page là giao dịch gần gũi hơn với quảng cáo trực tuyến của bạn. Cũng là chất xúc tác để tạo tiếng nói trực tuyến về công ty của bạn.

Những thiết kế của chúng tôi có tính tập trung cao, làm cho khách truy cập không thể bỏ qua trang của bạn. Người dùng internet hiểu biết thường không có thời gian để tìm hiểu bạn có đáng tin cậy hay không. Nhưng dựa vào thiết kế landing page, học có thể xác định điều đó.

Khách truy cập cũng không có thời gian để đảm bảo rằng họ đang ở đúng nơi họ cần. Nếu các landing page của bạn không bổ sung cho các tính năng quảng cáo trực tuyến hoặc không phù hợp với nội dung quảng cáo, họ sẽ không quan tâm và rời đi nhanh chóng.

Chúng tôi giúp bạn thiết kế landing page và tiếp thị mạnh mẽ. Trang có bố cục rõ ràng và ngắn gọn để thu hút khách truy cập. Trên landing page thể hiện tính chuyên nghiệp, đại diện cho thương hiệu của bạn. Đưa ra phiếu mua hàng cụ thể hoặc nội dung có liên quan. Tất các các loại landing page cho chúng tôi thiết kế đều có những yếu tố giúp bạn được thành công.

Thiết kế landing page tại TP.HCM – Các yếu tố cần có trên trang

Có rất nhiều yếu tố cần có trên trang để mang lại kết quả tốt nhất. Hãy xem xét 8 yếu tố chúng tôi thường đưa vào. Nó có tác động mạnh mẽ đến một landing page thành công.

1. Tập trung vào sản phẩm / dịch vụ

Mục đích của landing page là cung cấp trải nghiệm tập trung hơn cho khán giản. Mục tiêu của bạn là khiến họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Nếu bạn đang quảng cáo nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ trên đó, bạn sẽ không thấy một kết quả tuyệt vời đâu.

Khi tạo landing page của mình, hãy chọn sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo. Đây sẽ là điều duy nhất được nhắc đến trên trang của bạn. Tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ mang lại kết quả tốt cho PPC và quảng cáo trên mạng xã hội.

2. Tạo thiết kế nhất quán

Nếu muốn có một landing page hiệu quả, cần dành nhiều thời gian phát triển thiết kế của mình. Bạn muốn thiết kế của mình thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài ra còn muốn nó phản ánh thương hiệu của doanh nghiệp nữa.

Nhận diện thương hiệu là một phần quan trọng của PPC. Ngay cả khi mọi người không chuyển đổi khi nhấp vào quảng cáo, họ vẫn tiếp xúc với thương hiệu của bạn. Họ sẽ trở nên quen thuộc với nó. Sau đó sẽ tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn.

Điều này sẽ có lợi khi khách hàng tiềm năng sẵn sàng quyết định chọn sản phẩm hay dịch vụ phù hợp cho họ. Họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn. Từ đó sẽ chọn thương hiệu của bạn, thay vì chọn đối thủ cạnh tranh của bạn.

Khi thiết kế landing page, chúng tôi luôn chú ý vào một thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. Sử dụng màu sắc và Font chữ đồng bộ với doanh nghiệp của bạn. Phong cách của bạn cũng phản ánh phong cách doanh nghiệp. Điều này giúp xây dựng sự nhất quán với hình ảnh thương hiệu. Từ đó mọi người theo dõi trang và trở nên quen thuộc hơn với thương hiệu của bạn.

3. Tạo tiêu đề thu hút sự chú ý

Khi khách hàng tiềm năng nhấp vào PPC hoặc quảng cáo trên mạng xã hội, điều đầu tiên họ đọc trên trang là dòng tiêu đề.Nếu bạn muốn tạo ra tác động đến khán giả của mình, phải làm cho dòng tiêu đề của bạn trở nên thú vị. Một dòng tiêu đề chung chung, không mang tính mô tả sẽ không khiến khán giản của bạn quan tâm đến trang đâu.

Bằng cách tạo dòng tiêu đề thu hút sự chú ý, bạn sẽ giữ được khách hàng tiềm năng trên landing page của mình. Họ sẽ tiếp tục kiểm tra phần còn lại của trang để khám phá tiếp phần thú vị.

4. Thêm ít nhất một hình ảnh

Hình ảnh cũng là yếu tố quan trọng trên thiết kế landing page của EZNET tại TPHCM. Chúng giúp tăng mức độ tương tác và chia nhỏ văn bản của bạn trên trang. Nó cũng giúp hướng sự chú ý của mọi người đến một phần nhất định trên landing page của bạn.

Vậy, bạn có thể sử dụng những loại hình ảnh nào?

Thông thường, bạn sẽ muốn sử dụng hình ảnh hoặc video. Nếu thêm quá nhiều hình ảnh trang của bạn sẽ trông lộn xộn và gây choáng ngợp. Bạn sẽ không muốn khán giả mất sự tập trung chú ý vào mục tiêu trên trang.

Hình ảnh là một bổ sung tuyệt vời cho landing page của bạn. Nếu bạn đang bán một sản phẩm, bạn có thể giới thiệu sản phẩm đó thông qua hình ảnh. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để trưng bày sản phẩm.

Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ, hãy sử dụng hình ảnh của một người nào đó đang mặc đồng phục công ty. Với hình ảnh mọi người, là cơ hội tuyệt vời sử dụng ảnh để hướng sự chú ý đến thông tin của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng video thay cho hình ảnh. Video cực kỳ hiệu quả trên landing page. Thực tế cho thấy, video làm tăng 86% chuyển đổi trên landing page của bạn. Nó cho thấy sự thu hút khán giản một cách hiệu quả. Họ xem video về sản phẩm hoặc dịch vụ và tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn. Thật tuyệt vời khi hiển thị thương hiệu và chia sẻ thông tin có giá trị một cách nhanh chóng với khán giản.

5. Thiết kế CTA có tác động hấp dẫn

Chúng tôi luôn khẳng định CTA là yếu tố quan trọng nhất trên landing page. Nó sẽ tạo ra sự khác biệt giữ một người nào đó thực hiện các bước tiếp theo và một người quay lại kết quả tìm kiếm. Nếu muốn mọi người thực hiện bước tiếp theo, bạn phải tập trung vào thiết kế CTA có tác động mạnh. Nếu không có nó, khán giả không biết bước tiếp theo là gì.

Đừng tạo ra những CTA chung chung. “Tải ngay bây giờ” hoặc “Nhấp vào đây”. Thay vào đó có thể là “Tải xuống hướng dẫn miễn phí”. Với CTA này, khán giả của bạn biết chính xác họ cần làm gì và điều gì xảy ra nếu họ nhấp vào nó. Một CTA hiệu quả giúp có nhiều chuyển đổi giá trị cho doanh nghiệp.

6. Tín hiệu tin cậy

Bạn sẽ muốn cho khách hàng tiềm năng biết, lý do tại sao họ nên chọn sản phẩm của mình. Bằng cách sử dụng các tín hiệu tin cậy trên trang, bạn sẽ khẳng định niềm tin rằng, doanh nghiệp của bạn là sự lựa chọn tốt nhất. Thiết kế landing page tại TPHCM luôn chú ý điều này.

Các tín hiệu phổ biến là lời chứng thực, giải thưởng và lợi khen ngợi. Nếu công ty của bạn có những giải thưởng uy tín, hãy tích hợp nó vào trang. Bạn cũng có thể sử dụng những lời chứng thực từ khách hàng trước về sản phẩm. Lời chứng thực giúp khẳng định những người khác đã có trải nghiệm tích cực về sản phẩm. Giúp xây dựng niềm tin đối với doanh nghiệp của bạn.

7. Thiết kế đáp ứng trên thiết bị di động

Mọi người sẽ không chỉ xem trang của bạn trên máy tính. Việc sử dụng thiết bị di động ngày càng phổ biến hơn. Vì vậy bạn phải điều chỉnh landing page của mình trên cả thiết bị di động. Khiến chúng hiển thị đầy đủ, đẹp mắt hơn.

Một trong những cách tốt nhất là thiết kế đáp ứng. Nó có thể đảm bảo trang của bạn thích ứng với bất kỳ thiết bị nào mà người dùng sử dụng. Mang lại trải nghiệm tốt nhất trên trang. Tạo ra tương tác nhiều hơn, lâu hơn và mang lại nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp của bạn.

8. Giữ cho biểu mẫu ngắn gọn

Nhiều landing page có sử dụng cả biểu mẫu để nắm bắt thông tin từ khán giả. Nếu sử dụng biểu mẫu, hãy giữ cho nó thật ngắn gọn và đơn giản. Mọi người sẽ không muốn mất thời gian điền vào biểu mẫu dài dòng. Vậy nên chỉ yêu cầu một vài thông tin bạn cần.

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ yêu cầu tên và email. Những thông tin này giúp bạn bắt đầu mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ nhận được nhiều thông tin giá trị hơn thông qua các chiến dịch tiếp thị khác.

Bằng cách giữ cho biểu mẫu gọn gàng, bạn sẽ khuyến khích nhiều người cung cấp thông tin của họ. Điều này giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình.

Thiết kế landing page tốt nhất tại TPHCM và 63 tỉnh thành

EZNET có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp trong từng bước riêng biệt. Trước khi thiết kế, chúng tôi sẽ nghiên cứu thị trường, đối tượng mục tiêu và nhu cầu của doanh nghiệp. Từ đó có thể thiết kế landing chuyên nghiệp, nhắm đúng đối tượng mục tiêu. Giúp gia tăng doanh số từ các quảng cáo trực tuyến.

Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cho những thành công với landing page và các chiến dịch quảng cáo, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé.

Tham khảo thêm: 

Thiết kế landing page chuyên nghiệp

Chuyển đổi landing page

Làm landing page hiệu quả

Landing page email marketing

Cách làm landing page hiệu quả

Cách viết nội dung landing page

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.