Làm cách nào để sử dụng landing page đào tạo để quảng cáo cho trường ngoại ngữ mùa covid?

Môi trường trực tuyến cho phép tổ chức hầu hết các sự kiện. Các cuộc phỏng vấn trực tiếp, đào tạo, hoà nhạc cũng như các khoá học trực tuyến không làm chúng ta ngạc nhiên nữa. Những gì có thể được cung cấp trực tuyến trở nên có giá trị hơn do cuộc khủng hoảng đại dịch Covid và khoá cửa toàn cầu. Các landing page rất cần thiết cho quảng cáo khoá học đào tạo trực tuyến. Bài viết này EZNET chia sẻ cách sử dụng landing page để quảng cáo khoá học trực tuyến. Cách thu hút những khách truy cập tham gia trên landing page của bạn.

landing-page-dao-tao

Tại sao lại là landing page cho quảng cáo các khoá học đào tạo?

Bất kể loại khoá học bạn muốn tổ chức và cách bạn làm quảng cáo ưu đãi của mình, các hoạt động quảng cáo của bạn nên tập trung vào việc đạt được một mục tiêu rõ ràng – thu hút người tham gia khoá học trực tuyến. Tuy nhiên, nếu các chiến dịch của bạn dẫn người dùng trực tiếp đến một nền tảng khoá học, bạn buộc phải đưa ra quyết định. Chỉ đưa ra một cách đăng ký – tại đây và ngay bây giờ.

Khi thương hiệu của bạn đáng tin cậy, dễ nhận biết và có một số người theo dõi. Rất có thể những người trong số họ sẽ tham gian khoá học đào tạo của bạn ngay lập tức.

Landing page đào tạo được sử dụng như thế nào?

Trang landing page đặc biệt của bạn, được thiết kế cho quảng cáo khoá học có thể được sử dụng theo một số cách sau:

  • Bán khoá học: Khoá học của bạn gần như đã sẵn sàng và sớm được phát hành? Trong khi các bước hoàn thiện được hoàn thành, hãy sử dụng landing page thông báo về việc bán trước khoá học. Giá bán ở mức hấp dẫn thu hút người học. Ưu đãi của bạn có thể trở nên độc đáo hơn nếu bạn giới hạn thời gian và số lượng.
  • Ưu đãi đặc biệt: Khoá học của bạn đã sẵn sàng nhưng bạn muốn giảm giá? Chuẩn bị một landing page với một ưu đãi đặc biệt cho những người quan tâm. Đó có thể là bất cứ ưu đãi giảm giá nào. Ví dụ như giảm giá 50% khi truy cập vào khóa học. Hoặc có thể là mua hai khoá được giảm giá một khoá. Các ưu đãi đặc biệt tương tự có thể sử dụng cho cuối tuần, dịp đặc biệt hoặc theo mùa.
  • Phản hồi thị trường: Bạn có hàng ngàn ý tưởng cho các khoá học nhưng không biết đầu là ý tưởng hàng đầu? Chuẩn bị landing page để thu thập thông tin từ thị trường. Đổi lại việc điền vào biểu mẫu trên landing page của bạn, hãy cung cấp ebook miễn phí, tư vấn hoặc các lợi ích khác. Những gì người tham gia tiềm năng của bạn cần, khoá học của bạn sẽ có giá trị hơn.

Sau đây là một cách cụ thể để sử dụng landing page đào tạo cho các trường ngoại ngữ.

Sử dung landing page để tham dò thị trường

Các trường ngoại ngữ không chỉ sử dụng landing page để bán các khoá học. Như chúng tôi đã nên bên trên, trường ngoại ngữ có thể sử dụng để thăm dò và xem phản hồi của thị trường. Ví dụ: bạn đang thắc mắc có trường dạy tiếng Nhật trong thành phố của mình? Hãy thiết kế landing page thông báo việc học tiếng Nhật quan trọng như thế nào. Trường của bạn đang có kế hoạch giới thiệu các khoá học như vậy kèm chương trình ưu đãi. Thông điệp rõ ràng: “nếu bạn quan tâm đến việc học tiếng Nhật, hãy để lại địa chỉ email”.

Nếu ít hơn hai mươi người để lại địa chỉ email của họ trong một vài tuần, có thể thị trường tiếng nhật ở đây quá hẹp và ít được quan tâm. Nếu trong khoảng thời gian này có khoảng 100 – 200 khách hàng quan tâm, đây là cơ hội thành lập ít nhất một nhóm. Gửi một lời đề nghị giá cụ thể cho những người đó.

Ưu đãi cho những người mua sớm khoá đào tạo trên landing page

Như chúng tôi đã đề cập ở bài chia sẻ trước, landing page quảng cáo một ưu đãi cụ thể dành cho một nhóm mục tiêu cụ thể. Tốt nhất là bạn nên thiết kế landing page riêng biệt với website công ty. Nó sẽ chỉ tập trung vào việc trình bày ưu đãi cho những người mà bạn nhắm tới.

Khi quảng cáo ưu đãi, bạn nên sử dụng landing page để thu hút những người mua sớm. Ví dụ: thay vì bạn lo lắng bán các khoá học vào tháng 9, hãy giảm giá cho những người mua vào tháng 8. Có thể tặng thêm vé xem phim hoặc sách, tài liệu học miễn phí. Đây có thể là một số cách quảng cáo trực tuyến cổ điển nhưng đôi bên đều có lợi. Khách hàng được giảm giá hoặc quà tặng. Trong khi bạn có khách hàng và tiền của họ.

Kiểm tra những hành động quảng cáo nào hiệu quả

Hành động này trên landing page đào tạo nói chung được coi là A / B testing. Bạn có thể sử dung landing page để kiểm tra những hành động quảng cáo nào là hiệu quả nhất. Ví dụ: chỉ quảng cáo một landing page nhất định là tại cổng quảng cáo X và một trang khác lại công Y. Các chiến dịch quảng cáo cung cấp cùng số lượt truy cập và sau đó so sánh: giá thành cho chiến dịch, chiến dịch nào chuyển hướng lưu lượng truy cập đến landing page tốt hơn và ưu đãi nào bán chạy hơn.

Đừng vội kết luận điều gì từ những thử nghiệm trên. Trước khi bạn từ bỏ một cổng quảng cáo nào hãy cố gắng cải thiện nó. Có thể điều này sẽ giúp bạn tăng doanh thu.

Sử dụng các quảng cáo ưu đãi tạm thời hoặc hạn chế

Việc sử dụng landing page để quảng cáo các ưu đã hạn chế là điều đáng giá. Đề xuất cho khách hàng một mức chiết khấu chỉ áp dụng cho đến cuối tháng. Ưu đãi chỉ hấp dẫn khi mọi người truy cập trang thấy rằng nó chỉ có giới hạn. Trừ khi họ tận dụng lợi thế của ưu đãi, nếu không ưu đãi đó sẽ sớm kết thúc.

Đây chỉ là một số cách sử dụng landing page đào tạo cho các trường ngoại ngữ. Bạn đừng ngại thử nghiệm. Cố gắng quảng cáo ưu đãi mới, thiết kế landing page và chắc chắn ghi lại những gì hiệu quả. Điều này giúp bạn tìm ra chìa khoá thành công với các landing page hiệu quả cho trường ngoại ngữ của bạn.

Nếu bạn đang gặp vấn đề gì trong quảng cáo landing page, hãy liên hệ với EZNET để được hỗ trợ nhé.

Tham khảo mẫu landing page tiếng anh: https://khoahoctienganh.topseovn.com

Thiết kế landing page giáo dục

Landing page quảng cáo khoá học

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com