7 bước thiết kế mẫu landing page khoá học ngoại ngữ

Chúng tôi đã có bài đề cập đến landing page khoá học ngoại ngữ ở bài trước. Từ đó có thể giúp các trường đào tạo ngoại ngữ quảng cáo về các khoá học của mình. Trong bài này chúng tôi xin chia sẻ những gì cần thiết để xây dựng một mẫu landing page giáo dục nói chung và khoá học ngoại ngữ nói riêng. Giúp nâng cao doanh số đăng ký mua hoặc học cho khoá học ngoại ngữ của bạn.

mau-landing-page-giao-duc

Sau đây là tổng hợp 7 bước để thiết kế landing page mang lại chuyển đổi cao.

1. Xác định các mục tiêu kinh doanh mà bạn muốn đạt

Landing page khác với website của một trường giáo dục ngoại ngữ ở chổ nó không nhắm mục tiêu xây dựng thương hiệu, thông báo về mức độ rộng rãi của ưu đãi. Hoặc tạo ấn tượng với lượng thông tin phong phú. Mẫu landing page giáo dục được thiết kế để bán một ưu đãi cụ thể. Chẳng hạn như một khoá học tiếng anh thương mại.

Nếu bạn biết bạn đang muốn bán gì, thì toàn bộ thiết kế trang phải phục vụ cho mục đích đó. Đó là lý do tại sao mục đích cơ bản của việc tạo landing page cần phải được xác định mục tiêu chính xác. Ví dụ: nếu năm học mới bắt đầu và bạn muốn cung cấp các khoá học cho sinh viên. Hãy đưa ra mời đề nghị cụ thể. Trên landing page dành riêng phải khớp chính xác với hồ sơ của quảng cáo.

2. Mẫu landing page giáo dục càng đơn giản càng đẹp

Các liên kết không cần thiết, mỗi phần tử đồ họa dư thừa hoặc mật khẩu bổ sung sẽ chuyển hướng sự chú ý. Làm khách truy cập bị phân tâm với mục đích chính. Điều này làm tăng nguy cơ không thực hiện được giao dịch. Nguyên tắc “ít tốt hơn nhiều” đã được chúng tôi đề cập. Điều này chắc chắn áp dụng trong trường hợp landing page giáo dục.

Càng ít các yếu tố không cần thiết càng tốt. Biểu mẫu ngắn nhất và đơn giản nhất có thể để thực hiện thoả hiệp. Đây là công thức để có một landing page hiệu quả. Nếu bạn không ngại có một landing page quá ngắn và cung cấp ít thông tin, hãy xem lược bỏ những nội dung nào có thể bỏ. Thông báo tại landing page về các ưu đãi khác là con đường thẳng dẫn đến thất bại.

3. Tiêu đề là chìa khoá thành công của mẫu landing page giáo dục

Tiêu đề càng tốt, càng ngắn và càng thú vị sẽ tăng cơ hội dẫn tới chuyển đổi phiếu mua hàng. Các chuyên gia quảng cáo cho rằng, một tiêu đề hoàn hảo được giới hạn trong sáu yếu tố: duy nhất, một tính từ, chứa từ khoá, lời biện minh và lời hứa. Nghe có vẻ phức tạp phải không?

Đó là lý do tại sao viết một tiêu đề tốt là một nghệ thuật. Nó không thể thực hiện được trong năm phút ngắn ngủi. Bạn nên nghiên cứu tiêu đề càng kỹ càng tốt. Bạn viết nó càng tốt, khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng và mua hàng của bạn càng nhanh.

4. Sử dụng ngôn ngữ có lợi

Landing page không chỉ là mô tả nhiều chi tiết ưu đãi. Hãy sử dụng ngôn ngữ của lợi ích bằng cách đề cập tới cảm xúc. Thể hiện những lợi ích mà người tham gia khoá học sẽ thu được khi tận dụng ưu đãi. Đừng mô tả chi tiết các sách giáo khoa bạn sử dụng trong một khoá học nhất định hoặc tiểu sử của giáo viên. Hãy chỉ ra những gì mà người tham gia khoá học sẽ đạt được.

Ví dụ: “100% học sinh tham gia khoá học của chúng tôi, khi tốt nghiệp đã vượt qua kỳ thi IELTS trong lần thử đầu tiên”. Không nên sử dụng các đoạn văn bản dài liên tục. Thay vào đó hãy sử dụng các gạch đầu dòng. Liệt kê các tính năng hoặc lợi ích chính. Những yếu tố này sẽ hoạt động tốt trên landing page.

5. Sử dụng mẫu landing page giáo dục thật nổi bật

Hiện tại có rất nhiều trường trường ngoại ngữ trên thị trường Việt Nam. Hầu hết các đề nghị và quảng cáo của các trường đều giống nhau. Bạn phải bằng cách nào đó thật nổi bật. Ví dụ “Lớp học chỉ với người bản ngữ”, “Giá đã bao gồm tài liệu học tập”…

Chúng tôi có thể sử dụng nhiều các ví dụ khác nhau. Các giải pháp cụ thể sẽ tuỳ thuộc vào thị trường địa phương cụ thể. Ví dụ: nơi đậu xe miễn phí có thể là một giá trị với sinh viên ở thành phố lớn. Điều quan trọng là landing page đưa ra thông tin lý do tại sao ưu đãi của trường của bạn được cho là duy nhất và tốt hơn những trường khác.

6. Kêu gọi hành động

Hãy cho khách truy cập biết phải làm gì để tận dụng được ưu đãi. Ví dụ: sử dụng một nút “MUA NGAY” hoặc “ĐẶT CHỔ” lớn. Lời kêu gọi hành động(CTA) phải rõ ràng, nổi bật và ngắn gọn. “THÊM KHOÁ HỌC VÀO GIỎ HÀNG” là một ví dụ về CTA kém trên các mẫu landing page giáo dục.

Không sử dụng nhiều lời kêu gọi hành động khác nhau trên một landing page. Ví dụ: “đăng ký nhận bản tin” ở đầu trang và “mua một khoá học ngay bây giờ” ở bên dưới. Chỉ khuyến khích mọi người thực hiện một hành động. Landing page tốt là trang giúp lượt truy cập kết thúc trong việc đạt được mục tiêu quảng cáo.

7. Đừng nói một mình, hãy để người khác nói

Khi bạn đang cố gắng lôi kéo khách hàng với phiếu mua hàng của mình, đừng tập trung vào những gì bạn nghĩ về nó. Hãy để những khách hàng của bạn phát biểu nữa. Thể hiện những ý kiến hài lòng của những người tham gia khoá học. Những người đó sẽ nói những gì khoá học mang lại cho họ.

Chúng ta đang sống ở thời đại số và việc xác minh xem người nào đó có tồn tại không rất dễ dàng. Do đó việc để ý kiến người nào đó trên mẫu landing page giáo dục về các khoá học là rất cần thiết. Nếu đó là người thật và bạn cung cấp liên kết đến tài khoản mạng xã hội của họ, landing page của bạn sẽ đáng tin cậy hơn.

Tham khảo mẫu landing page tiếng anh: https://khoahoctienganh.topseovn.com. Hãy liên hệ với EZNET để có landing page đẹp, chuyển đổi cao trong quảng cáo.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *