Tổng hợp 9 mẫu landing page dành cho ô tô

Các đại lý ô tô sử dụng các mẫu landing page để quảng cáo trực tuyến, thu hút người mua tiềm năng. Nhằm mục đích thu hút họ đến thăm vị trí đại lý, tìm loại xe phù hợp, lái thử và mua hàng. Mặc dù quảng cáo trực tuyến là cách tốt nhất cho các nhà sản xuất. Nhưng các đại lý địa phương cần phải quảng cáo tên tuổi của họ. Vì đại lý hoạt động độc lập với một thương hiệu xe hơi.

Các chiến dịch quảng cáo không hề rẻ. Điều gì xảy ra sau khi khách truy cập nhấp vào quảng cáo là điều quan trọng hàng đầu. Việc sử dụng các landing page thay vì các trang web truyền thống cho phép các đại lý kiểm soát hành trình của khách hàng hiệu quả hơn. Vì các landing page chỉ có một mục tiêu duy nhất.

Mau-landing-page-o-to-1

Trong bài này chúng tôi sẽ chia sẻ các mẫu landing page nổi tiếng thế giới được sử dụng trong quảng cáo. Nhưng trước tiên hãy xem xét một số yếu tố cần có trên nó.

Các yếu tố cần có trên mẫu landing page ô tô

Tỷ lệ chuyển đổi là một từ thông dụng trong tiếp thị. Nó là chuyển đổi sang số lượng địa chỉ liên hệ nếu bạn nhắm đúng mục tiêu khách hàng tiềm năng. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải ghi nhớ số liệu này. Để landing page đại lý ô tô của bạn có chuyển đổi cao, trên đó cần có các yếu tố sau.

Yếu tố khả dụng

Khách hàng tiềm năng đang mua sắm chéo với các thương hiệu và đại lý khác nhau. Vì vậy nếu họ thấy một mẫu cụ thể có sẵn tại đại lý của bạn, nhiều khả năng họ sẽ gọi điện hoặc gửi email để hỏi về mẫu sản phẩm đó.

Bản đồ và giờ mở cửa

Mẫu landing page ô tô của bạn có thể là điểm liên hệ đầu tiên với đại lý của bạn. Đó chính xác là lý do tại sao bạn nên để bản đồ và giờ mở cửa trên trang. Ngay cả khi có khách truy cập nhưng họ không chuyển đổi, họ vẫn nhớ đại lý của bạn ở đâu và ghé thăm khi họ ở khu vực đó.

Nó sẽ không phụ thuộc vào số liệu thống kê về chuyển đổi. Nhưng miễn là bạn có được mọi người tham gia, đó là một bước đi vững chắc.

ban-do

Giới hạn các nút

Cũng giống như nhiều đại lý và nhà sản xuất ô tô khác, bạn có thể cung cấp cho khách truy cập tất cả các liên kết, liên hệ, thiết lập một buổi lái thử, các phương án mua, các gói thanh toán…

Trên landing page không nên cho nhiều nút này vào. Nếu bạn chạy quảng cáo PPC đến landing page thì mục tiêu của bạn phải rõ ràng. Trên trang chỉ nên có một mục tiêu duy nhất. Đảm bảo giới hạn số lượng nút trên landing page ô tô của mình. Điều này giúp cho khách truy cập không bị mất tập trung khỏi mục tiêu chính mà họ phải thực hiên.

Tận dụng cửa sổ pop up

Một điều mà các thương hiệu xe hơi làm rất tốt trên landing page là sử dụng cửa sổ pop up. Nó được bật lên thay vì chuyển hướng khách truy cập đến một trang web khác. Bạn có thể có nhiều thông tin cần truyền đạt. Việc có một cửa sổ bật lên với các thông số kỹ thuật có thể làm cho trang ngắn gọn hơn.

9 mẫu landing page ô tô được chúng tôi tổng hợp

Chúng tôi tổng hợp các landing page ô tô dưới đây. Xem xét những gì hiệu quả và những gì cần cải thiện. Khi đó bạn có thể hiểu rõ hơn về những gì người khác đang làm. Những ý tưởng nào cần thực hiện theo trên trang riêng của bạn.

1. Mẫu landing page 2023 Nissan Z

Mau-landing-page-o-to-6

Trên trang có mục tiêu được xác định rõ ràng. Chỉ có một nút CTA trong phần hình ảnh. Khi cuộn xuống có thể thấy một nút tương tự bên dưới. Nhấp vào nút sẽ đưa khách truy cập tới biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng nằm ở cuối trang. Biểu mẫu được thiết kế rõ ràng và ngắn gọn.

Mẫu landing page ô tô này của Nissan thiên về hình ảnh. Đó là điều tốt. Văn bản trong mỗi phần ngắn gọn. Nó nói lên những người đam mê xe hơi là mục tiêu của sản phẩm này. Văn bản giới hạn cho phép hình ảnh có nhiều chổ hơn để thể hiện.

Điểm cần cải thiện: có nhiều phần trên trang và một số phần có thể xóa để giữ cho khách truy cập tập trung và ở lại trang. Cần bỏ các liên kết khiến khách truy cập ra khỏi trang.

2. Mẫu landing page Ford F-150

Mau-landing-page-o-to-3

Landing page dành cho Ford F-150 tuân thủ theo nguyên tắc một mục tiêu. Chỉ có hai phần như trên hình bạn đang xem. Video được thực hiện bởi một kênh Youtube vô tư. Điều này làm tăng thêm độ tin cậy của nó. Nó thể hiện sức mạnh và sức kéo so với đối thủ.

Phần còn lại chứa mọi thứ mà người ta có thể yêu cầu cho phần liên hệ, ngoại trừ bản đồ. Nút “Liên hệ với chúng tôi” được thể hiện rõ ràng. Giờ mở cửa và địa chỉ cũng ở trên đó.

Điểm cần cải thiện: Landing page của đại lý ô tô này quá đơn giản. Nó không có sự lôi kéo. Sử dụng video là điều tuyệt vời. Nhưng nó cần phải đi kèm với nhiều thông tin hơn.

3. Mẫu landing page ô tô Tesla Model 3

Mau-landing-page-o-to-8

Mẫu landing page cũng khá đơn giản. Mọi phần đều ở đúng vị trí của nó và không có gì phải loại bỏ ở đây. Trang sử dụng cửa sổ pop up và các phần thả xuống để tiết kiệm không gian trên trang. Rất nhiều yếu tố đã được làm gọn để giúp trang trông gọn gàng và nhiều thông tin cùng một lúc.

Nút CTA có nội dung “Đặt hàng ngay” hiển thị trong mỗi phần. Mô tả ngắn gọn và đi vào trọng tâm. Việc sử dụng hình ảnh tĩnh và động thể hiện cả thiết kế và các tính năng công nghệ của chiếc xe tốt hơn bấy kỳ văn bản nào.

Điểm cần cải thiện: Khi cuộn lên hoặc xuống một vài lần nhận thấy trang không ổn. Nó không tải các phần tiếp theo suôn sẻ như bình thường. Tesla là nạn nhân từ sự sáng tạo của chính mình ở đây. Cửa sổ pop up bật lên nhỏ thỉnh thoảng hiện lên hơi khó chịu. Có một vài đoạn văn bản không rõ đọc trên hình nền.

4. Mẫu landing page Cadillac CT4

Mau-landing-page-o-to-1

Cadillac đã làm để giữ khách truy cập vào trang trong khi vẫn co rất nhiều liên kết trên đó. Họ đã làm điều đó bằng cách sử dụng cửa sổ pop up. Đây là một quyết định tuyệt vời đối với yếu tố giao diện người dùng trên mẫu landing page ô tô của họ.

Trang có tính tương tác. Nó cung cấp tất cả các thông tin mà khách truy cập tiềm năng có thể cần. Ngoài ra có một phần cho phép họ xem trước diện mạo của chiếc xe với các màu sắc khác nhau với chế độ xem 360 độ.

Nút “Build&Price” là nút chính. Nó không thực sự nổi bật trên nền nhưng thiết kế của nó cũng dễ nhìn thấy. Nó được lặp lại nhiều lần trong nhiều phần khác nhau. Vì vậy khách hàng tiềm năng không phải tìm kiếm nó.

Điểm cần cải thiện: Rất nhiều không gian được dành cho Cadillac CT4. Nó là mẫu sẽ riêng biệt, hướng đến một cá tính người mua hoàn toàn khác. Các liên kết đến tài liệu quảng cáo được đặt hai nơi. Điều này không mang lại ý nghĩa gì vì có cùng một nội dung.

5. Mẫu landing page Mercedes Benz AMG E-Class Sedan

Mau-Mercedes

Yếu tố cuộn trang mang lại cảm giác nó là một landing page thực sự. Vì vậy nó mang lại điều tuyệt vời cho Mercedes. Số lượng liên kết được giảm xuống ở mức tối thiểu tuyệt đối. Thanh trên cùng chứa CTA “Build”. Vì vậy thanh chứa CTA luôn ở đó nếu khách truy cập quyết định khám phá E-Class cho riêng họ.

Điểm cần cải thiện: Phần hình ảnh và văn bản ban đầu ngắn. Nút CTA khá nhỏ và trông không hấp dẫn.

6. Porsche 911 Targa 4S

Mau-landing-page-o-to-7

Đây là một mẫu landing page của đại lý ô tô được thiết kế khá tốt. Những hình ảnh cho thấy xe thực tế từ trong ra ngoài là một điều tuyệt vời. Hình ảnh có độ phân giải không quá cao, nhưng khách tham quan có thể nhìn thấy rõ 911 từ mọi góc độ.

Các phần tiếp theo của nó có tất cả các số liệu thông kê và thông tin quan trọng mà khách hàng tiềm năng có thể quan tâm. Chẳng hạn như giá cả, quãng đường đi được, tính năng, thông số kỹ thuật của động cơ. Logo được chứng nhận là xe đã sở hữu trước đó.

Trên trang có đánh giá của Kelly Blue Book là một ý tưởng tuyệt vời cho một lời chứng thực. Nó cũng có các bình luận được viết bởi chủ sở hữu. Chúng cung cấp một góc nhìn thực tế của cuộc sống đối với sản phẩm.

Điểm cần cải thiện: Có tới 8 CTA trên trang. Vì vậy có rất nhiều lựa chọn để khách hàng tiềm năng thực hiện. Điều này sẽ gây nhầm lẫn không cần thiết. Sẽ tốt hơn nếu có một CTA duy nhất.

7. Mẫu landing page Volkswagen Golf GTI

Mau-Volkswagen

Trên trang có thiết kế trình cấu hình, cho phép bạn tạo xe mà không cần rời khỏi trang. Các phòng trưng bày nội và ngoại thất mở theo kiểu cửa sổ pop up bật lên giúp tiết kiệm không gian. Các menu thả xuống hiển thị các khía cạnh chính của xe được thực hiện trơn tru.

Hiển thị các đánh giá của chủ sở hữu(có những đánh giá không hoàn hảo) và phản hồi cũng là một yếu tố tốt. Nó mang lại cho thương hiệu một cảm giác minh bạch. Đó là những gì mà VW cần sau.

Điểm cần cải thiện: Một phần lớn của trang mô tả các tính năng công nghệ có thể được trình bày theo cách khác. Các nút CTA hơi phức tạp.

8. Mẫu landing page ô tô Mazda 3

Mau-landing-page-o-to-4

Toàn bộ landing page Mazda 3 được thiết kế ngắn gọn, ngay cả trên thiết bị di động. Khách truy cập càng ít phải cuộn càng tốt. Thư viện hình tuyệt vời, với mỗi cấp độ trang trí có chế độ xem 360 độ riêng với màu bất kỳ, cả bên trong lẫn bên ngoài.

Lời kêu gọi hành động “Build Yours” được sử dụng nhiều lần trên trang. Các tính năng sử dụng cửa sổ pop up bật lên toàn bộ trang cùng nút CTA như trên trang chính. Tạo ra một cảm giác rất gắn kết.

Điểm cần cải thiện: Không cần thiết phải sử dụng thêm nút CTA “Giải thưởng & Xếp hạng”. Sẽ tốt hơn nếu hiển thị tất cả các giải thưởng trên trang. Những hãy tạo một nút mở rộng nếu muốn bất kỳ ai xem toàn bộ danh sách.

9. Mẫu landing page Audi A6

Mau-audi

Menu ở thanh trên cùng giúp điều hướng trang dễ dàng hơn. Sử dụng các phòng trưng bày theo chiều ngang giúp tiết kiệm nhiều không gian. Nhìn thấy chiếc xe sẽ trông giống như thế nào với một màu sắc nhất định có thể thu hút khách tham quan tiếp tục quá trình xem xét. Tất cả các phần trên trang được phân chia rõ ràng nhờ sử dụng hình ảnh và màu sắc khác nhau.

Điểm cần cải thiện: Audi có thể làm cho trang nhẹ hơn và ngắn hơn một chút bằng cách loại bỏ một vài phần. Nút “Khám phá các các mẫu xe tương tự” và “Tìm hiểu thêm về Audi” khiến khách hàng bị phân tâm tới xe khác thay vì A6.

Xây dựng mẫu landing page ô tô của bạn với EZNET

Bây giờ đã đến lúc xây dựng landing page ô tô cho riêng đại lý của bạn. Bạn biết những phương pháp hay nhất và những sai lầm cần tránh. Nhưng đó không phải là tất cả. Chọn được người xây dựng cùng bạn cũng quan trọng không kém.

EZNET có đủ năng lực để thiết kế landing page ô tô một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với đội ngũ lập trình, thiết kế, đồ họa và marketing có tay nghề cao, sẽ mang đến cho bạn những trang quảng cáo không chỉ đẹp mà có tỷ lệ chuyển đổi cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Để bắt đầu xây dựng landing page cho đại lý ô tô của bạn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.