Các chỉ số đo lường SEO quan trọng như thế nào?

Các chỉ số đo lường SEO rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến toàn bộ nỗ lực SEO website của bạn. Hãy chú ý đến các chỉ số như lưu lượng truy cập không phải trả tiền, tỷ lệ thoát, CTR….

1. Các chỉ số đo lường SEO không thể bỏ qua -“Lưu lượng truy cập không phải trả tiền”

Lưu lượng truy cập không phải trả tiền là một trong những kết quả chính của việc tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm. Lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn càng cao, trang web của bạn càng hoạt động tốt hơn trong bảng xếp hạng của Google. Mục tiêu chính của việc đầu tư vào SEO là để thấy con số này tăng lên, đặc biệt là cho các từ khóa mong muốn của bạn. Do đó, việc theo dõi số liệu này là cực kỳ quan trọng.

Có một số công cụ để đo lường số liệu này, nhưng công cụ chính xác và đáng tin cậy nhất là Google Analytics. 

Lưu lượng truy cập không phải trả tiền là một trong các chỉ số đo lường SEO quan trọng.
Bảng điều khiển SEO

2. Yếu tố quan trọng của SEO – Tỷ lệ thoát

Một số liệu quan trọng khác là tỷ lệ thoát của bạn. Được theo dõi trong Google Analytics, tỷ lệ thoát của bạn là một yếu tố trải nghiệm người dùng, làm cho nó trở thành một số liệu quan trọng cho SEO.

Các chỉ số đo lường SEO không thể bỏ qua là chỉ số Tỷ lệ thoát.
Tỷ lệ thoát là phần trăm khách truy cập vào một trang web cụ thể điều hướng khỏi trang sau khi chỉ xem một trang.

Tỷ lệ thoát thấp hơn có nghĩa là trải nghiệm người dùng tốt hơn và do đó, thứ hạng tìm kiếm của bạn sẽ càng tốt hơn. 

Sai lầm khi thiết kế website có thể ảnh hưởng đến SEO của bạn

3. Đo lường SEO không thể bỏ qua Điểm SEO

Bây giờ, đây là thứ bạn sẽ không thể tìm thấy trong Google Analytics – Điểm SEO. Như bạn có thể biết, nó là một xếp hạng / điểm số hiển thị mức độ tối ưu hóa trang web của bạn từ góc độ công cụ tìm kiếm.

Điểm SEO là cực kỳ quan trọng trong chỉ số đo lường SEO.
Starbucks SEO

Tại SureOak, công cụ kiểm tra SEO giúp kiểm tra điểm SEO trang web của bạn. Để sử dụng nó, chỉ cần gắn tên miền của bạn vào và nhấp vào nút. Công cụ sẽ quét toàn bộ trang web của bạn, cho điểm dựa trên hiệu suất của bạn và cung cấp cho bạn các mẹo được cá nhân hóa về cách cải thiện trang web của bạn cho lưu lượng tìm kiếm.

4. Tên miền

Một yếu tố khác cần thiết cho SEO của bạn là Tên miền.

Tên miền là cực kỳ quan trọng đối với việc SEO Website.
Tên miền là các chỉ số trong SEO quan trọng

Con số này cho thấy trang web của bạn trông đáng tin cậy / có thẩm quyền như thế nào đối với các công cụ tìm kiếm. Đó là một số liệu được tính toán dựa trên các yếu tố liên quan đến các liên kết ngược của bạn — các trang web khác liên kết đến các bài viết của bạn. Giữ con số này cao hơn đối thủ cạnh tranh của bạn thường có nghĩa là bạn sẽ xếp hạng cao hơn họ.

5. CTR

Một trong các chỉ số đo lường SEO cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua là CTR. CTR là tỷ lệ nhấp của người dùng trên số lần hiển thị.

 CTR là một trong các chỉ số đo lường SEO không thể bỏ qua
Các chỉ số đo lường SEO không thể bỏ qua là chỉ số CTR

CTR là một trong các chỉ số đo lường SEO không thể bỏ qua vì nó cải thiện đáng kể kết quả tìm kiếm trên Google của trang web bạn.

Sai lầm khi thiết kế website ảnh hưởng đến khả năng SEO website

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *