15 mẫu landing page tuyển dụng tốt được chúng tôi tổng hợp

Mẫu landing page tuyển dụng – Việc xây dựng một chiến lược tuyển dụng thành công không hề dễ dàng chút nào. Các công ty không ngừng đấu tranh để tìm được người nào đó hoàn hảo. Những người sẽ tham gia vào đội nhân sự của họ không phải trong chốc lát mà lâu dài. Tìm một người có kinh nghiệm, đam mê thật sự khó. Đồng thời họ cũng phải là một người tử tế, có thể là một công việc khó khăn. Nhưng bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải làm điều đó.

Quảng cáo việc làm có thể khó khăn. Nhưng biết cách sẽ đem đến cho thành công vượt để vượt qua khó khăn đó. Một kết quả hài lòng là điều cần thiết.

Mau-landing-page-tuyen-dung-1

Điều gì tạo nên một mẫu landing page tuyển dụng tuyệt vời

Có một số điều mà chúng ta cần xem xét khi thiết kế landing page tuyển dụng.

  1. Biết đối tượng nhắm tới. Việc đưa thông điệp phù hợp với người nhận là điều quan trọng. Nếu không tỷ lệ chuyển đổi sẽ giảm nhanh. Do đó hầu hết landing page được thiết kế cho một đối tượng cụ thể.
  2. Ấn tượng đầu tiên. Nếu bạn quên tiêu đề hấp dẫn, hình ảnh đẹp và thiết kế bắt mắt, sẽ không có chuyển đổi cao. Đối với một cuộc phỏng vấn xin việc cũng vậy, ấn tượng đầu tiên có thể là phần quan trọng của cuộc họp. Để làm cho mọi thứ dễ dàng và nhanh hơn, bạn có thể sử dụng một trong các landing page tuyển dụng được chúng tôi giới thiệu bên dưới.
  3. Lời kêu gọi hành động. Nó sẽ hứa hẹn một cái gì đó hấp dẫn.
  4. Thiết kế landing page thật đơn giản. Đừng tiết lộ mọi thứ. Landing page chỉ nên cung cấp những thông tin quan trọng. Quy tắc này có vẻ hơn sai. Vì landing page tuyển dụng không chuyển hướng người dùng đến một landing page khác. Nhưng nó là bước cuối cùng của hành trình. Trên biểu mẫu, bạn có thể thêm trường “tải tệp lên”. Để ứng viên có thể gửi thông tin hoặc CV cho bạn trực tiếp trên landing page.
  5. Kiểm tra mọi thứ một cách kĩ lưỡng. Đặc biệt nếu không chắc landing page của bạn hoạt động tốt.
  6. Kết hợp nó với website công ty. Giữ cho thiết kế landing page nhất quán với giao diện tổng thể của website.

20 ví dụ mẫu landing page tuyển dụng

Chúng tôi tìm kiếm trên internet về các ví dụ landing page tuyển dụng được coi là tốt nhất. Phân tích ưu và nhược điểm của từng trang.

1. Mẫu landing page Airbnb

Mau-landing-page-tuyen-dung-2

Ưu điểm: Thiết kế của Airbnb tương ứng với bố cục landing page của họ. Nó có thiết kế rõ ràng và tối giản. Khả năng đọc nó mang lại gần như hoàn hảo với các đoạn văn ngắn và tiêu đề hấp dẫn.

Nhược điểm: Trang tuyển dụng của họ về mặt kỹ thuật không phải là một trang độc lập. Nó giống như một trang web nhỏ với sử dụng một vài tab. Có nghĩa là nó có thể điều hướng người xem đến một nơi khác. Điều này sẽ gây mất tập trung. Sự phân tâm sẽ làm giảm tỷ lệ chuyển đổi.

2. Mẫu landing page tuyển dụng booking.com

Mau-landing-page-tuyen-dung-16

Ưu điểm: booking.com là một trang tuyển dụng thân thiện và đẹp mắt. Nó chứa các lợi ích rõ ràng, đồ họa đẹp mắt với các nhóm khác nhau. Nó còn sử dụng lời chứng thực tin cậy, video tuyệt vời…

Nhược điểm: Nó có mở ra được cửa sổ mới. Ngoài ra còn sử dụng ba CTA khác nhau.

3. Mẫu landing page Carrot Creative

Mau-landing-page-tuyen-dung-4

Ưu điểm: Đây là mẫu landing page tuyệt vời cho tuyển dụng. Nó có mục tiêu rõ ràng: những người vào trang có thể tìm việc ở địa điểm được giới thiệu trên trang. Thiết kế trang đơn giản nhưng hấp dẫn.

Nhược điểm: Nó có hơn nhiều văn bản. Nhưng đây là một trang việc làm. Vì vậy người tìm việc có thể dành chút thời gian để đọc những thông tin về công ty mà họ muốn ứng tuyển. Ngoài ra nó còn sử dụng hai CTA khác nhau. Người dùng có thể bị phân tâm vì điều này.

4. Mẫu landing page Crunchyroll

Mau-landing-page-tuyen-dung-5

Ưu điểm: Sử dụng tiêu đề đơn giản và cho mọi người biết thứ bạn cần ngay từ đầu. Sau đó, một đoạn văn dành cho những ai muốn tìm hiểu thêm một chút. Sau khi biết nó nói về cái gì, có rất nhiều lợi ích được đề cập và tìm kiếm nâng cao.

Nhược điểm: Thiết kế của Crunchyroll rất … an toàn, nên không đem đến điều gì thú vị. Nó cũng thiếu hình ảnh(chỉ có ảnh bìa, một vài biểu tượng và một ảnh ghép của nhân viên công ty). Ngoài điều chúng tôi vừa nêu thì mẫu landing page tuyển dụng này được thiết kế tốt.

5. Mẫu landing page Spotify

Mau-landing-page-tuyen-dung-18

Ưu điểm: Spotify biết cách gửi một thông điệp nhất quán. Dòng tiêu đề “Join the band” ngắn gọn, hấp dẫn và có liên quan. Bạn đang tìm kiếm một công việc và công việc duy nhất? Bạn có thể tìm kiếm ở đầu trang mà không cần phải cuộn xuống, nhấp qua nhiều trang. Chỉ cần chọn danh mục công việc và vị trí. Đây là landing page tuyển dụng được thiết kế thứ tự. Mọi thứ dường như được đặt ở vị trí chính xác cần thiết.

Nhược điểm: Không thiết kế phần “Theo dõi chúng tôi”. Nó cần có một nút nhỏ ở dưới trang.

6. Mẫu landing page tuyển dụng của Heineken

Mau-landing-page-tuyen-dung-7

Ưu điểm: Đây làm mẫu landing page mang sứ mệnh kể những câu chuyện về nhân viên của họ. Mục tiêu tuyển dụng có thể đạt được ở đâu đó. Nhưng có cảm giác nó không phải là điều quan trọng nhất ở đây. Lời khuyên: hãy xem ít nhất một vài câu chuyện video. Dành một chút thời gian để đánh giá cao khối lượng công việc được thực hiện. Trang cũng được tích hợp bản đồ. Nó cho thấy vị trí của các công việc đang tuyển.

Nhược điểm: Trang có thiết kế hơi lộn xộn.

7. Mẫu landing page Hotjar

Hotjar

Ưu điểm: Một bức ảnh của những người đang làm việc tại Hotjar trông giống như họ đang chào đón những người mới với vòng tay rộng mở. Đó là một dấu hiệu tốt. Đó là cách giới thiệu văn hóa tại Hotjar, giải thích về tinh thần công ty. Ngoài ra còn các đặc quyền và một số hình ảnh buổi gặp mặt. Những phần cụ thể này trông rất hứa hẹn. Trang cũng cho biết rõ ràng quy trình tuyển dụng có năm giai đoạn.

Nhược điểm: Trang có nhiều liên kết. Một trong số đó có thể làm người dùng rời xa mục tiêu – làm việc tại Hotjar.

8. Mẫu landing page tuyển dụng của Netflix

Mau-landing-page-tuyen-dung-8

Ưu điểm: Phần đầu nói lên hai điều: Bạn sẽ làm việc với những người tuyệt vời và đối mặt với những thử thách trên con đường của mình. Một vài video làm cho landing page hấp dẫn hơn. Trang được thiết kế tốt và đơn giản. Ngoài ra còn có trường tìm kiếm rõ ràng.

Nhược điểm: Trang không có gợi ý tìm kiếm cũng như danh sách các công việc hiện có. Ít nhất là không nằm trong phần trung tâm của trang. Có thể tìm thấy trong các tab ở trên. Điều này không đem lại sự trực quan. Trang có 4 nút CTA, mỗi nút mang lại một nơi khác nhau.

9. Mẫu landing page Nike

Nike

Ưu điểm: Mọi người đều biết tuyên bố “Chỉ cần làm điều đó” và chắc chắn mọi người thấy dòng tiêu đề “WE ARE THE PEOPLE WHO DO” trên mẫu landing page tuyển dụng của Nike. Trang có thiết kế bắt mắt và đẹp. Ngoài ra, thông điệp nhất quán trong toàn bộ trang.

Nhược điểm: Danh sách công việc không rõ ràng và khó phân biệt giữa các phần khác. Toàn bộ trang cho thấy sự phức tạp hơn là trải nghiệm đơn giản. Mặc dù có lý do cho điều đó(nhiều vị trí, hình thực tuyển dụng, thông tin có giá trị). Nhưng có thể được làm đơn giản hơn.

10. Mẫu landing page Pinterest

Mau-landing-page-tuyen-dung-11

Ưu điểm: Video tuyệt vời, tích cực cho thấy những người làm việc trên Pinterest. Đó là một trong số ít các video về tuyển dụng khiến chúng tôi quan tâm tới cùng. Trang có câu chuyện của nhân viên, CTA rõ ràng và đủ ngắn để thu hút sự chú ý của người dùng. Nút chuyển hướng đến các thư mời làm việc được đặt ở đầu và cuối trang. Đây là điều tuyệt vời để chuyển đổi.

Nhược điểm: Đây mẫu landing page tuyển dụng tốt nhất mà chúng tôi đã thấy trong quá trình viết bài này. Một điều cần cải thiện là sử dụng những thông tin cụ thể hơn về những gì hoạt động trong Pinterest như thế nào. 90% nội dung trên landing page về cơ bản là khẩu hiệu. Ngoài những điều này thì đây là một trang tuyệt vời.

11. Mẫu landing page Oath

Oath

Ưu điểm: nó bắt đầu với video. Đây là cách tốt nhất để thể hiện một hoặc hai điều về công việc trong một công ty. Trang cũng sử dụng bản đồ với các vị trí được đánh dấu, nơi người tìm việc có thể tìm thấy việc làm. Trang thiết kế bố cục cổ điển và dễ đọc, giúp điều hướng dễ dàng. Đây là một mẫu landing page tuyển dụng được thiết kế tốt.

Nhược điểm: Trang có hai điểm cần được cải thiện. Một là nút CTA chỉ đặt ở cuối trang. Hai là trang thiếu hình ảnh thực tế của những người làm việc tại công ty.

12. Mẫu landing page Redbull

Mau-landing-page-tuyen-dung-12

Ưu điểm: Một thiết kế tuyệt vời thể hiện rõ khu vực cần quan tâm. Các nút rõ ràng bên dưới trường tìm kiếm. Giúp người tìm kiếm dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có một câu hỏi hấp dẫn nhấn mạnh mong muốn phát triển(“Làm thế nào chúng ta có thể làm điều đó tốt hơn”) và nút CTA ở cuối.

Nhược điểm: Mẫu landing page này thiếu video và cũng không có một tấm hình nào.

13. Mẫu landing page tuyển dụng Salesforce

Salesforce

Ưu điểm: trang được thiết kế rất dễ điều hướng, đó là một cách tuyệt vời. Thanh điều hướng sát vào mép trên của màn hình. Vì vậy khách truy cập có thể cuộn tới bất kỳ phần nào. Một nhân viên tiềm năng sẽ nhận thấy một số hình ảnh thực tế được chụp lại tại Salesforce. Ngoài ra, còn có biểu đồ quy trình tuyển dụng đầy đủ đáng đề cập.

Nhược điểm: Thiết kế có vẻ hơi phức tạp đối với một landing page tuyển dụng. Nó chứa nhiều nút điều hướng người dùng đi theo một hướng nào đó. Người ra trang cũng hơi dài. Đây là yếu tố gây choáng ngợp và quá dày đặc.

14. Mẫu landing page Sephora

Mau-landing-page-tuyen-dung-14

Ưu điểm: Video ở đầu ngắn(ngắn có thể được mọi người xem hết toàn bộ). Tìm kiếm việc làm cung cấp các tùy chọn nâng cao cho phép mọi người bật bộ lọc.

Nhược điểm: Trên trang không có nút “Tìm kiếm việc làm” ở phần trên của nó. Nút đó chỉ được thấy ở phần dưới.

15. Mẫu landing page SpaceX

SpaceX

Ưu điểm: Sử dụng tiêu đề hấp dẫn. Nếu công ty bắt đầu với “Đường đến hành tinh đỏ”, điều đó cho biết rằng họ đang làm điều gì đó to lớn. Landing page có mọi thứ theo thứ tự và phần quan trọng nhất – thư mời làm việc được sắp xếp hoàn hảo.

Nhược điểm: Không có video. Ngoài điều vừa nêu thì mẫu landing page tuyển dụng này gần như hoàn hảo. Siêu đơn giản nhưng chứa đầy thông tin quan trọng.

Nếu bạn cần thiết kế landing page để tìm kiếm nhân sự cho doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ với EZNET. Chúng tôi đảm bảo đem đến cho bạn những trang được thiết kế đơn giản, đẹp mắt và mang lại chuyển đổi cao.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZNET

Địa chỉ: 55/5/2, TTH 29, Khu Phố 2A, P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP. HCM

VPKD: 103, Đường số 7, KDC CityLand Center Hills, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028)2210 0290

Email: cskh@eznet.com.vn – eznet.vietnam@gmail.com