[section label=”banner” padding=”0px”] [ux_banner height=”225px” height__sm=”200px” bg=”234255″ bg_pos=”29% 39%”] [text_box width=”40″ width__sm=”60″ position_x=”10″ position_x__sm=”10″ position_y=”50″]

Quảng cáo Facebook

[/text_box] [ux_image id=”237496″ width=”30″ width__sm=”40″ position_x=”85″ position_x__sm=”100″ position_y=”50″] [/ux_banner] [/section] [section label=”why?” padding=”50px”] [row] [col span__sm=”12″]

tại sao chọn quảng cáo facebook?

[divider align=”center” width=”100px” height=”1px” color=”rgb(9, 71, 142)”] [/col] [/row] [row v_align=”middle” h_align=”center”] [col span=”10″ span__sm=”12″ padding=”20px 20px 20px 20px” align=”left” border=”4px 4px 4px 4px” border_color=”rgb(241, 245, 249)”] [ux_text text_align=”center”]

Hiện nay theo thống kê trên thới giới cho chúng ta thấy, việc sử dụng Facebook đang là mạng xã hội được mọi người quan tâm khá phổ biến hiện nay. Hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ điều kết nối với mọi người trên Facebook. Chính vì vậy, với việc quảng cáo Facebook được coi là một kênh tiếp cận khách hàng khá hiệu quả và thuận lợi, thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng và kêu gọi hành động mua hàng với mức chi phí thấp và hỗ trợ cho việc ra đơn hàng hàng đầu trong mọi lĩnh vực kinh doanh nhất là việc buôn bán hàng online ngày nay.

[/ux_text] [/col] [col span=”10″ span__sm=”12″] [ux_image id=”230031″] [/col] [/row] [/section] [section label=”lợi ích” bg_color=”rgb(241, 245, 249)” padding=”50px”] [row] [col span__sm=”12″]

lợi ích của Quảng cáo facebook

[divider align=”center” width=”100px” height=”1px” color=”rgb(9, 71, 142)”] [/col] [/row] [row v_align=”middle” h_align=”center” depth=”1″ depth_hover=”3″] [col span=”3″ span__sm=”12″ padding=”40px 20px 20px 20px” bg_radius=”10″ border=”1px 1px 1px 01px” border_radius=”10″ border_color=”rgb(100, 162, 233)”] [featured_box img=”237835″ img_width=”100″ pos=”center”]

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu 

Thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp bằng nút kêu gọi mua hàng, giúp khách hàng dễ dàng truy cập và tốn ít thời gian tìm kiếm, khách hàng có thể truy cập website doanh nghiệp một cách nhanh chóng và tiện lợi.

[/featured_box] [/col] [col span=”3″ span__sm=”12″ padding=”40px 20px 20px 20px” bg_radius=”10″ border=”1px 1px 1px 01px” border_radius=”10″ border_color=”rgb(100, 162, 233)”] [featured_box img=”237840″ img_width=”100″ pos=”center”]

Tìm kiếm khách hàng tìm năng 

Thu hút khách hàng dựa vào các thiết lập về khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Hiển thị chính xác thông tin doanh nghiệp muốn truyền tải trong từng quảng cáo, giúp dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khách hàng 

[/featured_box] [/col] [col span=”3″ span__sm=”12″ padding=”40px 20px 20px 20px” bg_radius=”10″ border=”1px 1px 1px 01px” border_radius=”10″ border_color=”rgb(100, 162, 233)”] [featured_box img=”237838″ img_width=”100″ pos=”center”]

Tăng doanh thu doanh nghiệp 

Giúp khách hàng mục tiêu tiếp cận nhanh chóng làm tăng lượt truy cập, tăng doanh số công ty, được dông đỏ mợi người biết đến và quan tâm về mặt hàng của doanh nghiệp, gián tiếp giúp doanh nghiệp phát triển.

[/featured_box] [/col] [col span=”3″ span__sm=”12″ padding=”40px 20px 20px 20px” bg_radius=”10″ border=”1px 1px 1px 01px” border_radius=”10″ border_color=”rgb(100, 162, 233)”] [featured_box img=”237837″ img_width=”100″ pos=”center”]

Tăng số lượng đơn hàng 

Biến khách hàng xem sản phẩm thành khách hàng mua hàng trực tiếp trên Facebook, giúp tăng số lượng đơn hàng của doanh nghiệp thông qua quảng cáo trên Facebook, tăng tỷ lệ mua hàng đối với doanh nghiệp.

[/featured_box] [/col] [/row] [/section] [section label=”hình thức quảng cáo” padding=”50px”] [row] [col span__sm=”12″]

hình thức quảng cáo Facebook

[divider align=”center” width=”100px” height=”1px” color=”rgb(9, 71, 142)”] [/col] [/row] [row] [col span=”6″ span__sm=”12″ padding=”30px 30px 30px 30px” margin=”30px 0px 0px 0px” bg_color=”rgb(234, 234, 235)”] [row_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-50px 0px 0 0px”] [ux_image_box style=”shade” img=”237031″ image_height=”50px”]

Quảng cáo tăng lượt like cho fanpage 

[/ux_image_box] [/col_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”0px 0px -20px 0px”] [ux_banner height=”220px” height__sm=”425px”] [text_box width=”100″ scale=”170″ position_x=”50″ position_y=”50″]

Quảng cáo tăng lượt like cho fanepage của bạn, nó sẽ giúp tăng lượt người tiêu dùng theo dõi  về fanpage của bạn một cách tự nhiên nhất, EZ NET cam kết là khách hàng like thật, like đúng đối tượng cần like, cùng với chính sách bảo hành lượng like sẽ giúp mang lại tỷ lệ tiếp cận cao nhất cho fanpage, tăng hiệu quả bán hàng đạt doanh thu cao phát triển rộng rãi hơn.

[/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [/row_inner] [/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ padding=”30px 30px 30px 30px” margin=”30px 0px 0px 0px” bg_color=”rgb(234, 234, 235)”] [row_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-50px 0px 0 0px”] [ux_image_box style=”shade” img=”237031″ image_height=”50px”]

Quảng cáo bài viết trên fanpage của bạn 

[/ux_image_box] [/col_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”0px 0px -20px 0px”] [ux_banner height=”220px” height__sm=”530px”] [text_box width=”100″ scale=”170″ position_x=”50″ position_y=”50″]

Quảng cáo bài viết trên fanepage của bạn, đó là việc đưa bài viết về nội dung liên quan đến mặt hàng của công ty cũng như những thông tin quan trọng, hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận với hàng triệu người dùng Facebook hiện nay, nhắm đối tượng chi tiết theo vùng miền, giới tính, độ tuổi, hành vi sở thích,… nhằm mang lại hiệu quả tương tác cũng như bán hàng cao nhất đạt doanh thu cao nhất.

[/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [/row_inner] [/col] [/row] [/section] [section label=”hình thức quảng cáo” padding=”50px”] [row] [col span__sm=”12″]

các bước triển khai chiến dịch quảng cáo

[divider align=”center” width=”100px” height=”1px” color=”rgb(9, 71, 142)”] [/col] [/row] [row v_align=”middle” h_align=”center”] [col span=”6″ span__sm=”12″ padding=”30px 30px 30px 30px” margin=”30px 0px 0px 0px” bg_color=”rgb(241, 245, 249)” border=”4px 4px 4px 04px” border_color=”rgb(165, 206, 243)”] [row_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-65px -8px 0 84px” margin__sm=”-65px -8px 0 30px” margin__md=”-65px -8px 0px 63px”] [ux_banner height=”100px” height__sm=”150px” height__md=”140px”] [ux_image id=”235230″ width=”20″ width__sm=”35″ width__md=”20″ position_x=”100″ position_x__sm=”95″ position_y=”0″] [text_box width=”20″ position_x=”100″ position_x__sm=”90″ position_x__md=”100″ position_y=”0″] [ux_text font_size=”1.3″ font_size__sm=”0.75″ font_size__md=”0.8″]

01

[/ux_text] [/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-80px 0px -30px 0px”] [ux_banner height=”300px” height__sm=”533px” height__md=”401px”] [text_box width=”90″ width__sm=”100″ scale=”170″ position_x=”0″ position_y=”50″] [ux_text text_align=”right”]

Mục tiêu chạy quảng cáo

Hiểu quả nội dung cần quảng cáo trên facebook là gì, nó sẽ giúp ích trực tiếp vào sản phẩm bạn muốn quảng cáo về công ty.

Đây được coi là bước quan trọng nhất khi bạn thiết lập quảng cáo, kết quả của nội dung quảng cáo có thể giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu, tăng lượt thích và doanh số.

[/ux_text] [/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [/row_inner] [/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px -100px 0px”] [ux_image id=”237366″] [/col] [/row] [row v_align=”middle” h_align=”center”] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px -101px 0px”] [ux_image id=”237367″] [/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ padding=”30px 30px 30px 30px” margin=”30px 0px 0px 0px” bg_color=”rgb(241, 245, 249)” border=”4px 4px 4px 04px” border_color=”rgb(165, 206, 243)”] [row_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-65px 0px 0px -84px” margin__sm=”-65px 0px 0px -30px” margin__md=”-65px 0px 0px -63px”] [ux_banner height=”100px” height__sm=”150px” height__md=”131px”] [ux_image id=”235230″ width=”20″ width__sm=”35″ position_x=”0″ position_y=”0″] [text_box width=”20″ position_x=”0″ position_x__sm=”5″ position_y=”0″] [ux_text font_size=”1.2″ font_size__sm=”0.75″ font_size__md=”0.8″]

02

[/ux_text] [/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-80px 0px -30px 0px”] [ux_banner height=”300px” height__sm=”515px”] [text_box width=”90″ width__sm=”100″ scale=”170″ position_x=”100″ position_y=”50″] [ux_text text_align=”left”]

Thiết lập tài khoản chạy quảng cáo 

Thiết lập tài khoản để chạy quảng cáo facebook, thông thường là ít nhất 2 tài khoản facebook,một là tài khoản cá nhân là loại tài khoản phổ biết đa số  mọi người đều có,hai là tài khoản của nhà doanh nghiệp,công ty của bạn để dễ dành lặp kế hoạch quảng cáo.

[/ux_text] [/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [/row_inner] [/col] [/row] [row v_align=”middle” h_align=”center”] [col span=”6″ span__sm=”12″ padding=”30px 30px 30px 30px” margin=”30px 0px 0px 0px” bg_color=”rgb(241, 245, 249)” border=”4px 4px 4px 04px” border_color=”rgb(165, 206, 243)”] [row_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-65px -8px 0 84px” margin__sm=”-65px 0px 0px 15px” margin__md=”-65px -8px 0px 63px”] [ux_banner height=”100px” height__sm=”150px”] [ux_image id=”235230″ width=”20″ width__sm=”35″ position_x=”100″ position_y=”0″] [text_box width=”20″ position_x=”100″ position_x__sm=”90″ position_y=”0″] [ux_text font_size=”1.2″ font_size__md=”0.8″]

03

[/ux_text] [/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-80px 0px -30px 0px”] [ux_banner height=”300px”] [text_box width=”90″ width__sm=”100″ scale=”170″ position_x=”0″ position_y=”50″] [ux_text text_align=”right”]

Thiết lập ngân sách 

Thiết lập ngân sách để tránh làm lãng phí ngân sách, tránh lãng phí ngân sách của doanh nghiệp bạn

[/ux_text] [/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [/row_inner] [/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px -50px 0px”] [ux_image id=”237372″] [/col] [/row] [row v_align=”middle” h_align=”center”] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px -100px 0px”] [ux_image id=”237375″] [/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ padding=”30px 30px 30px 30px” margin=”30px 0px 0px 0px” bg_color=”rgb(241, 245, 249)” border=”4px 4px 4px 04px” border_color=”rgb(165, 206, 243)”] [row_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-65px 0px 0px -84px” margin__sm=”-65px 0px 0px -15px” margin__md=”-65px 0px 0px -63px”] [ux_banner height=”100px” height__sm=”150px”] [ux_image id=”235230″ width=”20″ width__sm=”35″ position_x=”0″ position_y=”0″] [text_box width=”20″ position_x=”0″ position_x__sm=”5″ position_y=”0″] [ux_text font_size=”1.2″ font_size__md=”0.8″]

04

[/ux_text] [/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-80px 0px -30px 0px”] [ux_banner height=”300px”] [text_box width=”90″ width__sm=”100″ scale=”170″ position_x=”100″ position_y=”50″ text_align=”left”]

Lập kế hoạch 

Lập kế hoạch rõ ràng, xử lý đúng đắn đúng thời điểm khi quảng cáo trên facebook, quan trọng nhất chính là hiểu được bản chất tính chất công việc cần thực hiện nó.

[/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [/row_inner] [/col] [/row] [row v_align=”middle” h_align=”center”] [col span=”6″ span__sm=”12″ padding=”30px 30px 30px 30px” margin=”30px 0px 0px 0px” bg_color=”rgb(241, 245, 249)” border=”4px 4px 4px 04px” border_color=”rgb(165, 206, 243)”] [row_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-65px -8px 0 84px” margin__sm=”-65px 0px 0px 15px” margin__md=”-65px -8px 0px 63px”] [ux_banner height=”100px” height__sm=”150px”] [ux_image id=”235230″ width=”20″ width__sm=”35″ position_x=”100″ position_y=”0″] [text_box width=”20″ width__sm=”20″ position_x=”100″ position_x__sm=”90″ position_y=”0″] [ux_text font_size=”1.2″ font_size__md=”0.8″]

05

[/ux_text] [/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [col_inner span__sm=”12″ margin=”-80px 0px -30px 0px”] [ux_banner height=”300px” height__sm=”400px”] [text_box width=”90″ width__sm=”100″ scale=”170″ position_x=”0″ position_y=”50″] [ux_text text_align=”right”]

Quản lý quảng cáo 

Am hiểu về kiến thức quảng cáo facebook,tránh được việc lừa đảo , những nguyên nhân làm quảng cáo không đạt được hiệu quả cao,né được các tác nhân xấu gây ra trong việc quảng cáo.

[/ux_text] [/text_box] [/ux_banner] [/col_inner] [/row_inner] [/col] [col span=”6″ span__sm=”12″ margin=”0px 0px -100px 0px”] [ux_image id=”237018″] [/col] [/row] [/section]